Phẫn nộ clip nhóm nữ sinh Hải Phòng đánh đập, cắt áo bạn rồi cười hả hê

Giáo dụcThứ Tư, 21/12/2016 16:50:00 +07:00

Mạng xã hội vừa xuất hiện một đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại hình ảnh một nữ sinh bị đánh hội đồng “tơi tả” do mẫu thuẫn trên facebook khiến dư luận rất bất bình.

Ngày 19/12, đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh Hải Phòng bị đánh hội đồng được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người cũng phải rùng mình.

Nữ sinh bị đánh “tả tơi” này được cho là đang theo học tại trường THPT Tân An - Hải Phòng.

3-1482243029959

Nữ sinh bị xé rách áo bắt quỳ gối xin lỗi vì mâu thuẫn trên facebook.

Nữ sinh này bị một nhóm bạn xông vào đấm, đá, tát, giật tóc và dùng kéo cắt rách áo. Không chỉ vậy, nhóm nữ sinh này còn nói những lời tục tĩu khi đánh nạn nhân.

Sau đó, cô gái bị đánh phải quỳ xuống xin lỗi nhóm nữ sinh kia: "Tớ xin lỗi, từ sau tớ không thế nữa. Tớ không có nhắc đến bạn".

Nhưng dường như vô cảm trước lời nói của nạn nhân, nhóm nữ sinh không dừng tay, vẫn liên tục giật tóc, đấm đá vào người nạn nhân.

Trước đó, một nữ sinh đã hét to: "Qùy xuống xin lỗi", "Tớ làm gì trên facebook mà bạn xen vào tình cảm của tớ lại còn chửi tớ trên facebook”.

Trong khi đó, nhiều học sinh xung quanh không can ngăn mà thay vào đó, họ chỉ cười và cổ vũ. Cuối cùng, một thành viên đứng ngoài lên tiếng: “Đánh cảnh cáo thế thôi, về đi". 

Clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người phải rùng mình trước hành động của nhóm nữ sinh đánh bạn. Rất nhiều ý kiến tỏ ra bức xúc trước cách hành xử côn đồ của nhóm nữ sinh đánh bạn.

Chỉ vì những lời cãi nhau trên mạng xã hội, một nhóm nữ sinh đã sẵn sàng ra tay đối với bạn học của mình dã man như vậy.

Clip này được cho là quay tại Hải Phòng và có sự tham gia của học sinh ở huyện An Dương. Trả lời VTC News, thầy Nguyễn Trần Long (Hiệu trưởng THPT Tân An, xã An Hưng, huyện An Dương, Hải Phòng) cho biết sau khi đoạn clip phát tán trên mạng xã hội nghi có sự tham gia của học sinh trong trường, lãnh đạo nhà trường đã tiến hành họp để điều tra sự việc.

Thầy Long thông tin: "Sau khi họp, lãnh đạo nhà trường xác minh những nữ sinh trong clip không phải học sinh trường THPT Tân An - An Dương. Các em học sinh đánh nhau trong clip đều là cựu học sinh học sinh lớp 9 - trường THCS Lê Thiện - An Dương - Hải Phòng.

Các em đã mượn áo đồng phục của trường THPT Tân An, THPT Nguyễn Trãi và trường học nghề Bắc Bộ. Đó là lý do mọi người nói học sinh trường THPT Tân An tham gia vụ việc vì nhìn vào phù hiệu áo".

Thầy Long cho biết thêm, những học sinh này sau khi học hết lớp 9 đều nghỉ học.

Hiện tại, công an huyện An Dương (TP Hải Phòng) đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn