Nữ sinh xinh đẹp tự tin trổ tài hùng biện tiếng Anh

Giáo dụcThứ Năm, 08/12/2016 13:40:00 +07:00

Mới đây, 30 thí sinh xinh đẹp nhất “Nữ sinh viên Việt Nam 2016” đã tự tin trổ tài hùng biện tiếng Anh tại Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ (TP.HCM).

Thi hùng biện Tiếng Anh được xem là một trong những phần thi thú vị nhất tại vòng chung kết và là cơ hội để các thí sinh thể hiện sự tự tin, thông minh của mình.

_MOS9211

 Top 30 thí sinh tham dự chung kết Nữ sinh Việt Nam duyên dáng 2016.

Tại phần thi này, top 30 thí sinh trong cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” đã rất khéo léo, thông minh khi thể hiện tài hùng biện tiếng Anh một cách xuất sắc nhất.

_MOS9171

 

_MOS9616

 Các thí sinh tự tin trổ tài hùng biện tiếng Anh.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, màn trình diễn ấn tượng và trang phục bắt mắt, các thí sinh phải chú trọng đến kỹ năng ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh.

Việc sở hữu trình độ ngoại ngữ tốt sẽ là bước đệm giúp thí sinh tự tin hơn trong giao tiếp và từ đó, có cơ hội đại diện Việt Nam đến với các cuộc thi quốc tế.

_MOS9538

 Top 30 thí sinh làm bài thi.

Trước đó, 30 thí sinh đã có cơ hội giao lưu với doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hương (Á hậu 2 Qúy bà thế giới năm 2011) tại trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM.

Tại đây, các bạn đã được định hướng khởi nghiệp tương lai, giao lưu chắp cánh ước mơ khởi nghiệp từ doanh nhân Thu Hương.

Được biết, Thu Hương là một nữ doanh nhân thành đạt, khi cùng lúc đảm nhận nhiều vai trò khác nhau như MC truyền hình, diễn xuất, kinh doanh. Năm 2011, Thu Hương giành Á hậu 2 cuộc thi “Quý bà thế giới”.

_MOS9114

 Buổi giao lưu Chắp cánh ước mơ khởi nghiệp với MC, doanh nhân Thu Hương

_MOS9266 (1)

 Á hậu Nguyễn Thị Thu Hương.

Á hậu Thu Hương đã chia sẻ, giải đáp thắc mắc cũng như hỗ trợ các thí sinh trong việc định hướng khởi nghiệp tương lai.

Thí sinh Nguyễn Thị Kiều Loan (SBD 698) cho biết: “Dù đã từng tham gia rất nhiều hội thảo về hướng nghiệp và khởi nghiệp nhưng buổi hội thảo này đã mang đến cho em nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn. Những chia sẻ hay, bổ ích đến từ các doanh là bài học cho mỗi sinh viên”.

Buổi “Giao lưu chắp cánh ước mơ khởi nghiệp” trở nên sôi nổi hơn khi có sự tham gia diễn thuyết của nữ doanh nhân Trương Lý Hoàng Phi (Giám đốc Điều hành trung tâm hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp (BSSC), Tổng Thư ký hội doanh nhân trẻ TP.Hồ Chí Minh).

_MOS9259

 Nữ doanh nhân Trương Lý Hoàng Phi.

Video: Siêu mẫu Hoàng Yến chỉ đạo catwalk Nữ sinh Việt Nam duyên dáng năm 2016.

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn