Nữ sinh xinh đẹp nhất ĐH Lâm nghiệp lộ diện

Giáo dụcThứ Hai, 26/12/2011 08:40:00 +07:00

(VTC News)- Với gương mặt xinh xắn, thanh tú, Trần Nữ Hà Anh đã vượt lên 14 thí sinh khác trở thành nữ sinh xinh đẹp nhất ĐH Lâm nghiệp 2011.

(VTC News)- Với gương mặt xinh xắn, thanh tú cùng một trí tuệ thông minh, Trần Nữ Hà Anh  đã vượt lên 14 thí sinh khác và trở thành nữ sinh xinh đẹp nhất ĐH Lâm nghiệp 2011.

Sau hơn 1 tuần gấp rút chuẩn bị cho cuộc thi, 15 nữ sinh xinh đẹp nhất của ĐH Lâm nghiệp đã bước vào vòng chung kết cuộc thi “Nữ sinh thanh lịch 2011” diễn ra tối qua 25/12.

Anh Nguyễn Sỹ Hà, bí thư Đoàn ĐH Lâm nghiệp chia sẻ: “Việc lựa chọn ra 15 thí sinh xuất sắc nhất từ hơn 60 hồ sơ đăng ký dự thi quả thực là một việc rất khó. BGK đã phải làm việc rất vất vả và công tâm để chọn ra 15 bông hoa đẹp nhất có mặt trong đêm chung kết cuộc thi Nữ sinh thanh lịch trường ĐH Lâm nghiệp 2011”.

 Trần Nữ Hà Anh, hoa khôi ĐH Lâm Nghiệp 2011
 
Sức nóng của đêm chung kết cuộc thi được đo bằng số lượng khán giả lên tới hàng nghìn sinh viên đứng chật kín hội trường có sức chứa 1.000 người của ĐH Lâm nghiệp Việt Nam.


Trong nền nhạc du dương, 15 cô gái xinh đẹp xuất hiện trong tà áo dài truyền thống làm tôn thêm vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Phần thi trang phục dạ hội cũng khiến các khán giả ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp kiêu sa của những nữ sinh Lâm nghiêp.

Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về Trịnh Trà Giang 
Danh hiệu Á khôi 2 thuộc thí sinh Phạm Phương Thảo.

Phần thi tài năng chứng kiến những năng khiếu phong phú của nữ sinh Lâm nghiệp như  hát (“Cây đa quán dốc” của Nguyễn Thu Thủy, “Con yêu mẹ” của Thu Huyền, “Cảm ơn tình yêu – Lê Ngọc Mai), múa dân gian (múa công – Nguyễn Thị Phúc, múa hiện đại của Phương Doanh, múa lụa – Lê Thị Nguyệt), cắm hoa (Doãn Thị Thúy, Hoàng Kim Hoàn) hay biểu diễn karatedo (Hương Trang).

Trước câu hỏi  “Tham gia hoạt động xã hội, bạn có mất nhiều thời gian học tập hay không?”, cô gái Trần Nữ Hà Anh khẳng định: “Sự thật khi tham gia hoạt động XH đối với SV đúng là mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, điều đó lại là cơ hội để SV chứng tỏ bản thân, vận dụng kiến thức trên ghế nhà trường vào những hoạt động khác nhau. Điều quan trọng là SV cần có kế hoạch để hoạt động xã hội và việc học tập bổ sung, hỗ trợ lẫn nhau, giúp cho mỗi người trở nên hoàn thiện hơn trong cuộc sống”.

Phần ứng xử thông minh của Hà Anh đã đưa cô nữ sinh này trở thành gương mặt xinh đẹp và duyên dáng nhất ĐH Lâm nghiệp 2011.

Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về Trịnh Trà Giang và danh hiệu Á khôi 2 thuộc thí sinh Phạm Phương Thảo.

Cùng ngắm nhìn nữ sinh ĐH Lâm nghiệp trong tà áo dài truyền thống
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


Phạm Thịnh



Bình luận
vtcnews.vn