Nữ sinh đánh trả nhóm bạn hành hung ở TP.HCM: Sở GD-ĐT chỉ đạo khẩn

Giáo dụcThứ Tư, 26/04/2017 07:12:00 +07:00

Sở Giáo Dục và Đào tạo (GD-ĐT) TP.HCM đã đề nghị Phòng GD-ĐT và Trường THCS Ngô Chí Quốc phối hợp xử lý vụ nữ sinh đánh trả nhóm bạn hành hung.

Liên quan đến vụ nữ sinh Trường THCS Ngô Chí Quốc đánh trả nhóm bạn hành hung, khiến 2 người bị thương, tối 25/4, Sở GD-ĐT TP.HCM đã phát thông báo về vụ việc.

Theo đó, sở này đề nghị Phòng GD-ĐT quận Thủ Đức và Trường THCS Ngô Chí Quốc tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Bệnh viện quận Thủ Đức cũng như gia đình để theo dõi, xử lý các vấn đề liên quan đến sức khỏe của hai học sinh bị thương.

Đồng thời, Sở cũng yêu cầu nhà trường phải có giải pháp để ổn định tâm lý học sinh toàn trường, đảm bảo việc học tập, ôn tập, kiểm tra của các em học sinh trong giai đoạn chuẩn bị kết thúc năm học.

Hinh anh Nu sinh danh tra nhom ban hanh hung o Sai Gon: So GD-DT len tieng

 Trường THCS Ngô Chí Quốc, nơi nhóm học sinh mâu thuẫn theo học.

Như VTC News đã đưa tin, khoảng 10h30 ngày 25/4, học sinh tên Thảo (lớp 6A10, Trường THCS Ngô Chí Quốc) đang ngồi chơi ngoài bờ sông đường số 27 (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM) thì bất ngờ bị một nhóm nữ sinh khoảng hơn 5 người đến gây gổ. Mâu thuẫn đỉnh điểm, nhóm nữ sinh lao vào đánh Thảo tới tấp.

Lúc này, Thảo rút vật nhọn tự vệ, dọa nhóm nữ sinh dừng lại. Tuy nhiên, nhóm bạn đã không dừng nên Thảo đã đâm túi bụi nhóm này. Sự việc khiến hai nữ sinh tên T. và V. bị thương. Cả hai nạn nhân được nhân viên y tế của trường sơ cứu vết thương rồi chuyển đi Bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an phường Hiệp Bình Phước (quận Thủ Đức) có mặt tại hiện trường lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bệnh viện quận Thủ Đức cho biết, hai bệnh nhân là N.T.N.T (15 tuổi) và N.T.T.V. (15 tuổi, đều là học sinh trường THCS Ngô Chí Quốc) được nhập viện vào trưa cùng ngày.

Hinh anh Nu sinh danh tra nhom ban hanh hung o Sai Gon: So GD-DT len tieng

 Công an tới làm việc với nhà trường về vụ việc.

Trong đó, bệnh nhân T. bị thương cánh tay phải và phía bên đùi đang được mổ. Còn bệnh nhân V., bị thương nhẹ, sau khi tiến hành sơ cứu đã về nhà.

Thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ việc do mâu thuẫn trên facebook.

>>> Đọc thêm: Bị nhóm bạn hành hung, nữ sinh đánh trả khiến 2 người nhập viện

Video: Hai phụ nữ đánh nhau sau va chạm giao thông

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn