Nữ sinh Đà Nẵng bị đánh hội đồng bạn dã man giữa phố: Do mâu thuẫn tình cảm

Giáo dụcThứ Ba, 29/08/2017 17:34:00 +07:00

Lãnh đạo xã Hòa Châu (huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng) cho biết, ba thiếu nữ đánh một cô gái trẻ xảy ra trên địa bàn đều đã nghỉ học và bỏ nhà đi.

Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị nhóm thiếu nữ dùng mũ bào hiểm đánh đập dã man giữa phố, chiều 29/8, ông Nguyễn Bình - Chủ tịch UBND xã Hòa Châu (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) thông tin, cơ quan công an bước đầu đã làm rõ vụ việc nói trên.

Theo đó, nạn nhân được xác định tên P.T.N.M. (SN 2000, trú xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng). Ba nữ sinh có hành vi đánh dã man em M. cùng trú tại phường Hải Châu 1 (quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) và phường Khuê Trung (quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng).

21121760_1467802533309796_1779208460_n-2140099

 Em M. bị 3 thiếu nữ khác hành hung dã man giữa đường lúc trời đang mưa. (Ảnh cắt từ clip)

Cả 4 nhân vật chính trong vụ việc nói trên đều đã bỏ học, riêng 3 thiếu nữ đánh em M. đã bỏ nhà từ trước khi vụ việc xảy ra. Hiện sức khỏe của em M. cũng đã ổn định.

Cũng theo lãnh đạo UBND xã Hòa Châu, nguyên nhân xảy ra vụ việc nêu trên là do mâu thuẫn trong việc yêu đương. Theo đó, một trong ba cô gái đánh nạn nhân từng yêu một nam thanh niên và khi biết anh này có người yêu mới, cô gái gọi thêm bạn đến đánh "tình địch" để dằn mặt.

Video: Cô gái trẻ bị nhóm thiếu nữ dùng mũ bảo hiểm hành hung dã man giữa phố

Thượng tá Nguyễn Văn Tăng - Trưởng Công an huyện Hòa Vang cho biết, hiện đã có quyết định cho em M. đi giám định thương tích nhưng việc có giám định hay không là tùy thuộc bản thân M. Lãnh đạo Công an huyện Hòa Vang cũng nói rằng: “Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm 3 nữ sinh đánh em M. để đưa về xử lý theo đúng quy định pháp luật”. 

NGUYỄN VƯƠNG
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn