Những địa điểm vui chơi Tết Trung thu ở Sài Gòn không thể bỏ qua

Giáo dụcThứ Tư, 04/10/2017 15:11:00 +07:00

Tổng hợp những địa điểm đi chơi Trung Thu ở Sài Gòn, dưới đây là các địa điểm vui chơi đêm Trung thu thú vị nhất tại TP.HCM.

Phố lồng đèn Nhữ Học

Được mệnh danh là “Thiên đường lồng  đèn”, phố lồng đèn Nhữ Học tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo – Lương Nhữ Học, Quận 5, TP.HCM.

nhu hoc

 Phố lồng đèn Nhữ Học.

Vào những ngày đầu tháng 9, con đường Lương Như Học nhộn nhịp với hàng trăm mẫu đèn lồng với đủ hình dáng và kích thước khác nhau rực rỡ sắc màu. Đặc biệt, tới đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn Hoa với giá cả bình dân và thỏa thích chụp ảnh.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Dù là thời điểm nào trong năm, phố đi bộ luôn là điểm đến có trong danh sách của những du khách cũng như người dân địa phương.

nguyen hue

 Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Nhiều hoạt động phá cỗ, đón trăng, rước đèn, múa lân theo nghi thức truyền thống cũng được tiến hành.

Cầu Thủ Thiêm

Nằm trên đường Nguyễn Hữu Cảnh nối giữa quận 1 và quận 2, không quá cách xa thành phố. Phần đường dành cho khách bộ hành khá rộng, cầu là điểm ngắm trăng lý tưởng cho những bạn ở khu vực quanh đó.

cau thu thiem 3

  Cầu Thủ Thiêm.

Hồ Bán Nguyệt

Nổi tiếng với không gian yên bình và những căn nhà tuyệt đẹp. Có thể đi dạo khu công viên cạnh bờ sông hoặc đi bộ tới cầu Ánh Sao hay vòng qua đằng sau hồ Bán Nguyệt …

ho ban nguyet 4

 Hồ Bán Nguyệt.

Đặc biệt, cạnh hồ Bán Nguyệt là lâu đài TajmaSago tuyệt đẹp được xây dựng mô phỏng theo kiến trúc thánh đường Tajma, một trong những kỳ quan của thế giới.

AEON Mall Tân Phú

Bên cạnh phố Lương Nhữ Học, Aeon Mall Tân Phú là địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ cũng như cha mẹ đưa bé đến tham quan, chụp ảnh...

AEON Mall Bình Tân

AEON Mall Bình Tân đi vào hoạt động không lâu nhưng đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của rất nhiều người.

Để thu hút du khách, trung thu này AEON Mall Bình Tân đã trang hoàng bằng những lồng đèn đẹp mắt.

Công viên Thỏ trắng

Vào dịp Trung thu, công viên Thỏ trắng tổ chức rất nhiều các hoạt động dành cho thiếu nhi.

Với những hoạt động văn hoá nghệ thuật và cách treo đèn lồng mang đậm không khí Trung thu, công viên Thỏ Trắng không chỉ hấp dẫn các bạn nhỏ mà còn cả với những thanh thiếu niên Sài Gòn nữa.

Rạp xiếc ở Công viên 23/9

Dịp Trung thu, rạp xiếc sẽ có vô số vở kịch hay. Với nhiều tiết mục xiếc mới, âm nhạc và cảnh trí được biên đạo kỹ càng, vở kịch xiếc được đầu tư kinh phí lớn không chỉ đem lại niềm vui mà còn giúp các bạn nhỏ hiểu thêm về lịch sử dân tộc.

Đầm Sen, Suối Tiên

Trong dịp Tết Trung thu, tại đây được trang trí và tổ chức những trò chơi, lễ hội độc đáo phù hợp với mọi lứa tuổi.

Hơn nữa, đây là khu vực nằm trên cung đường khá rộng, rất thích hợp để ngắm trăng.

suoi tien 5

 Đầm Sen, Suối Tiên.

Khu Du lịch Bình Quới

Nơi đây thường tổ chức chương trình buffet mừng Trung thu với những hoạt động thú vị như: Tặng lồng đèn trung thu, phá cỗ – rước đèn với chị Hằng và chú Cuội, các trò chơi dân gian có quà và lô-tô xổ số trúng thưởng và ngắm trăng.

Xem thả đèn hoa đăng

Từ lâu công viên Lê Thị Riêng, cầu Công Lý, Đầm Sen, khu Thanh Đa – Bình Quới được biết đến như điểm hẹn để thả hoa đăng, đây đều là những địa điểm có không gian rộng lớn, nhiều cây xanh thích hợp ngắm trăng vô cùng lý tưởng.

Video: Giật mình với bánh Trung thu 'siêu rẻ', chỉ 4.000 đồng/chiếc

Lưu Ly (tổng hợp)
Chuyên đề: Tết trung Thu 2017
Bình luận
vtcnews.vn