Những cô giáo nổi tiếng trên thế giới vì quá xinh đẹp

Giáo dụcThứ Ba, 18/04/2017 14:21:00 +07:00

Gần đây, những cô giáo này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài xinh như hot girl.

Cô giáo Philippines thích ngủ chung với rắn

Kheny Soliva Berco (21 tuổi, đến từ Philippines) tốt nghiệp Đại học St. La Salle (thành phố Bacolod City, Philippines) vào tháng trước với tấm bằng cử nhân Giáo dục tiểu học, chuyên ngành Giáo dục Mầm non. Cô có 3 tháng thực tập tại Viện St. John, cũng thuộc thành phố Bacolod.

Hinh anh Nhung co giao noi tieng cong dong mang vi qua xinh dep

 Cô giáo xinh đẹp Kheny Soliva Berco.

Kheny rất thích vẽ, tô màu và tái chế vật liệu. Cô cho biết những kỹ năng này giúp chuẩn bị về phần trực quan, cũng như tìm ra phương pháp dạy sáng tạo cho học trò của mình.

Đặc biệt, cô giáo trẻ người Philippines chọn rắn làm thú cưng. Kheny cho hay Damian (tên chú rắn cô nuôi) luôn bên cạnh mình lúc ngủ hay soạn bài. Dù không ít lần bị cắn, 9X cô vẫn coi nó như "cậu bé" đáng yêu.

Hinh anh Nhung co giao noi tieng cong dong mang vi qua xinh dep

 Kheny Soliva Berco rất thích ngủ chung với rắn.

Nhiều chàng trai hài hước chia sẻ họ không khỏi ghen tỵ với chú rắn vì được cô chủ xinh đẹp hết mực cưng chiều.

Hiện Kheny Soliva Berco thu hút hơn 160.000 người theo dõi Facebook và gần 30.000 fan tại Instagram. Mới đây, trên trang cá nhân, cô giáo xinh đẹp "khoe" được xuất hiện trên báo Đài Loan.

Video: Cô giáo mầm non xinh đẹp có sở thích kỳ lạ

Cô giáo dạy Toán xứ Hàn xinh như hot girl

Mới đây, loạt ảnh một cô giáo được đăng tải trên diễn đàn tại Hàn Quốc nhanh chóng gây chú ý. Vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của cô không chỉ nhận được nhiều lời khen ngợi mà còn khiến dân mạng đổ xô tìm kiếm thông tin.

Nữ chính trong hình là Lee Young Ah, 32 tuổi. Cô hiện giáo viên dạy Toán tại một trường THPT ở Hàn Quốc.

Hinh anh Nhung co giao noi tieng cong dong mang vi qua xinh dep 3

Cô giáo Lee Young Ah luôn khiến người đối diện không thể rời mắt.

Nữ giáo viên sở hữu vẻ đẹp dịu dàng của con gái phương Đông với mái tóc đen dài, gương mặt thanh tú. Bên cạnh đó, không ít người nhận xét cô trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật của mình. Nhờ ngoại hình nổi bật, bên cạnh nghề giáo viên, cô Lee còn tham gia làm người mẫu ảnh.

Trên Instagram, cô thường chia sẻ những khoảnh khắc ‘tự sướng’ ngoài giờ làm việc. Khác với hình ảnh nghiêm túc tại bục giảng, ngoài đời 8X rất vui vẻ, trẻ trung.

Dù khá kín tiếng, cô giáo xinh đẹp vẫn được nhiều người biết đến trên các diễn đàn mạng. Hiện trang cá nhân của cô có hơn 20.000 lượt theo dõi.

Hinh anh Nhung co giao noi tieng cong dong mang vi qua xinh dep 4

 Lee Young Ah còn là một người mẫu khá nổi ở xứ Hàn.

Hinh anh Nhung co giao noi tieng cong dong mang vi qua xinh dep 5

 Vẻ cuốn hút của cô giáo Lee Young Ah.

Cô giáo “xinh đẹp nhất thiên đường nhiệt đới”

Cô Debra Victor là giáo viên của một trường tiểu học ở Malaysia. Cô được mọi người đặt cho biệt danh là “giáo viên xinh đẹp nhất” của "thiên đường nhiệt đới" này.

Hinh anh Nhung co giao noi tieng cong dong mang vi qua xinh dep 6

 Cô giáo xinh đẹp Debra Victor.

Debra Victor thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh xắn, khuôn mặt khả ái chẳng thua kém các hotgirl. Ngoài ra, cô còn được biết đến với chuyên môn giảng dạy cao vì vậy nữ giáo viên được rất nhiều người yêu mến. Facebook của cô sở hữu hàng nghìn lượt theo dõi từ cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, cũng vì sự nổi tiếng này đã khiến cô Debra Victor gặp không ít rắc rối. Năm 2016, một người bạn gửi đến cho Debra bức ảnh photoshop cô không mặc quần áo. Vụ việc này khiến nữ giáo viên trẻ phải nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát. Sau đó, Debra Victor đã xóa tài khoản facebook của mình để tránh bị làm phiền.

Hinh anh Nhung co giao noi tieng cong dong mang vi qua xinh dep 7

 

Hinh anh Nhung co giao noi tieng cong dong mang vi qua xinh dep 8

 

Nữ giáo viên Belarus “nóng bỏng nhất hành tinh”

Oksana Neveselay là một giáo viên dạy Toán đến từ Belarus. Cô nổi tiếng sau khi clip chỉ vọn vẹn 15 giây quay lại cảnh Oksana giảng bài được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ. Nữ giáo viên thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút.

Hinh anh Nhung co giao noi tieng cong dong mang vi qua xinh dep 9

 Cô giáo ksana Neveselay.

Trên trang cá nhân của mình, những hình ảnh được Oksana chia sẻ đều thu hút hàng chục nghìn lượt thích và bình luận. Tài khoảng Instagram của cô sở hữu hơn 666.000 lượt người theo dõi sau khi clip được lan truyền.

Hinh anh Nhung co giao noi tieng cong dong mang vi qua xinh dep 10

 

Nhiều người cho rằng, vẻ ngoài xinh đẹp của cô giáo có thể khiến học sinh mất tập trung. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng nữ giáo viên có thể sẽ trở thành động lực học thúc đẩy các em học sinh chăm chỉ đến trường hơn.

Video: Nam sinh 'quỳ gối' tỏ tình cô giáo xinh đẹp bị 'phũ' ngay tại chỗ

 > > > Đọc thêm: Cô giáo xinh đẹp dạy cách sử dụng 'ba con sói' gây sốt cộng đồng mạng

Lưu Ly (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn