Ngô Tuyết Mai gương mặt sinh viên đẹp nhất năm 2011

Giáo dụcChủ Nhật, 30/10/2011 08:10:00 +07:00

(VTC News)- Tối qua 29/10, nữ sinh Ngô Tuyết Mai (ĐH Luật Hà Nội) đã xứng đáng giành ngôi vị cao nhất trong Gala chung kết toàn quốc Cuộc thi FaceLook 2011.

(VTC News)- Tối qua 29/10, nữ sinh Ngô Tuyết Mai (ĐH Luật Hà Nội) đã xứng đáng giành ngôi vị cao nhất trong Gala chung kết toàn quốc Cuộc thi gương mặt sinh viên – FaceLook 2011.

Đêm chung kết cuộc thi có sự góp mặt của 16 thí sinh đến từ các trường ĐH, CĐ khắp mọi miền Tổ quốc với cả khối trường tự nhiên và xã hội.

Ngô Tuyết Mai, nữ sinh ĐH Luật Hà Nội xứng đáng trở thành Gương mặt sinh viên -Facelook 2011
Giấy phút đăng quang đầy xúc động của cô nữ sinh đến từ Tuyên Quang
 

Đây là những thí sinh đã xuất sắc vượt qua các vòng thi tuần, thi tháng, thi ứng xử và hiểu biết xã hội. Trong đêm Gala chung kết, BTC sẽ trao giải nhất là Gương mặt xuất sắc nhất và các giải Tài năng, Triển vọng, Khả ái, Cá tính, Được bình chọn nhiều nhất dựa trên kết quả các vòng thi.


BGK tại Gala chung kết là những gương mặt nổi tiếng như Đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Nhạc sĩ Giáng Son, Nhà báo Trịnh Long Vũ, Siêu mẫu Thúy Hằng, Diễn viên Xuân Bắc, Nhà báo Đặng Diễm Quỳnh.

Cuộc thi nhằm tìm kiếm, tôn vinh hình ảnh và tài năng của sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc.

Theo anh Nguyễn Huy Lộc, Tổng Biên tập Báo Sinh Viên Việt Nam, cuộc thi năm nay thu hút đông thí sinh hơn rất nhiều so với cuộc thi đầu tiên năm 2010 bởi tính độc đáo mang đậm chất sinh viên. “Trong bối cảnh các cuộc thi sắc đẹp đã ít nhiều trở nên quen thuộc thì FaceLook chính là một nét tươi mới trong sinh hoạt văn hóa của tuổi trẻ học đường”.

Lần đầu tham dự Cuộc thi, bạn Trần Thị Thuý Lan, sinh viên Trường CĐ Du lịch Hà Nội cho biết: “Mình đăng ký tham gia FaceLook vì đây là một sân chơi rất thú vị - không nhất thiết phải xinh đẹp, thí sinh vẫn có thể tỏa sáng!”.
Các nữ sinh xinh đẹp, tự tin trong những bộ trang phục dạo phố gợi cảm
Thể hiện sự tự tin, năng động của thế hệ trẻ qua các bộ trang phục trẻ trung
 
Vũ Bích Vân giành giải Tài năng Facelook 2011 nhờ chất giọng hết sức mượt mà, truyền cảm
Nữ sinh Facelook khoe vẻ đẹp thanh tân tràn đầy sức sống qua những tiết mục Belly dance sôi động
 

Các thí sinh tham gia cuộc thi đủ điều kiện có thể trở thành người mẫu ảnh cho các ấn phẩm của báo Sinh Viên Việt Nam, được nhận học bổng tham gia các khóa học để trở thành người mẫu, diễn viên, ca sỹ, MC chuyên nghiệp…

Vượt lên trên 15 thí sinh khác, Ngô Tuyết Mai (ĐH Luật Hà Nội) đã trở thành gương mặt sinh viên “tỏa sáng” nhất Facelook 2011. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao giải tài năng - Vũ Bích Vân, giải triển vọng - Lê Hùng Tuấn, giải khả ái - Nguyễn Bích Yến Linh, giải cá tính - Nguyễn Thị Huyền Trang.


Thí sinh Nguyễn Bích Yến Linh (ĐH Hòa Bình) giành giải Gương mặt khả ái
Giải bình chọn thuộc vềHoàng Hà Giang
Thí sinh Lê Hùng Tuấn (ĐH Phương Đông) giành giải triển vọng


Bạn bè chia vui cùng Gương mặt khả ái Nguyễn Bích Yến Linh


Phạm Thịnh

Bình luận
vtcnews.vn