Mỹ nhân cơ bắp đẹp nhất xứ Hàn khoe thân hình đáng mơ ước

Giáo dụcThứ Bảy, 20/02/2016 09:36:00 +07:00

Yeon Woo - Mỹ nhân cơ bắp đẹp nhất xứ sở Kim Chi khoe vóc dáng lực lưỡng khiến đàn ông phải ngước nhìn.

Yeon Woo - Mỹ nhân cơ bắp đẹp nhất xứ sở Kim Chi khoe vóc dáng lực lưỡng khiến đàn ông phải ngước nhìn.

Bí quyết của mỹ nhân Yeon Woo Jhi là chế độ tập tạ nặng cùng khẩu phần ăn với lượng calo gấp đôi, gấp ba lần so với người bình thường.

Khuôn mặt của người phụ nữ có tên Yeon Woo Jhi mang những đường nét xinh đẹp chẳng khác nào minh tinh điện ảnh nhưng vóc dáng lực lưỡng của cô lại khiến vô khối mày râu phải dè chừng.
Yeon Woo
 Lực sĩ thể hình Yeon Woo Jhi.
Yeon Woo Jhi, năm nay 32 tuổi, hiện là vận động viên thể hình kiêm huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Điểm khiến mỹ nhân làng thể hình Hàn Quốc nổi bật giữa những người xung quanh là khuôn mặt xinh đẹp, trẻ trung tương phản với thân hình gồ ghề, cơ bắp cuồn cuộn.

Cô cao 1m7 và cân nặng dao động trong khoảng 65 kg - 71 kg tùy theo từng thời điểm và từng cuộc thi thể hình. Vì ngoại hình khá đặc biệt, cô được mệnh danh là "búp bê King Kong".
Yeon Woo
 Thân hình cuồn cuộn cơ bắp của mỹ nữ phòng gym.

Yeon Woo Jhi là một trong những vận động viên thể hình nữ nổi danh nhất tại xứ kim chi. Cô từng đoạt vô địch giải YMCA Hàn Quốc và giải thể hình Arnold Classic châu Âu.
Để duy trì vóc dáng lực sĩ, Yeon Woo Jhi phải ăn rất nhiều bữa với lượng dinh dưỡng, đặc biệt là đạm động vật như trứng, sữa, thịt bò.... cao gấp đôi, gấp ba so với người bình thường.
Yeon Woo
 Vẻ đẹp khỏe khoắn, đầy sức mạnh của người đẹp thể hình Hàn Quốc.
Yeon Woo
 Cô có vóc dáng tương phản với gương mặt xinh đẹp

Ngoài ra, cô tuân theo chế độ tập nặng với tạ và tập mọi ngày trong tuần. Cô có thể dễ dàng nâng được mỗi bên tạ tay lên tới gần 30 kg.

Chia sẻ vể đam mê thể hình, cô Yeon Woo tự hào nói: "Tôi nỗ lực vào cố gắng để sống mà không hối tiếc. Về cá nhân tôi, tôi không hề tiếc nuối bất cứ điều gì để trở thành một trong những lực sĩ thể hình xinh đẹp và ấn tượng nhất từ trước tới nay. Là một phụ nữ bình thường, tôi muốn sống hạnh phúc và sống đam mê".

Yeon Woo
Vóc dáng lực lưỡng của mỹ nhân xứ Hàn.
Yeon Woo
Yeon Woo
Yeon Woo
Yeon Woo
Yeon Woo
Yeon Woo
Yeon Woo


Nguồn: Thu Hương/Dân việt

Bình luận
vtcnews.vn