Huế lắp camera trong lớp học ngăn lạm dụng tình dục trẻ em

Giáo dụcThứ Tư, 19/04/2017 07:21:00 +07:00

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thừa Thiên - Huế xác nhận, Sở đã vận động lắp camera trong các trường học từ cấp mầm non đến THPT nhằm ngăn lạm dụng tình dục trẻ em và bạo lực học đường.

Chiều 18/4, ông Phạm Văn Hùng - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, sở này vừa vận động các trường học từ cấp mầm non đến THPT trên địa bàn tỉnh lắp camera giám sát trong lớp học để ngăn chặn tình trạng lạm dụng tình dục trẻ em và bạo lực học đường.

Được biết, hiện nhiều trường học trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tiến hành lắp camera giám sát trong lớp học theo sự vận động của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Hinh anh

 Ảnh minh họa.

Theo Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thừa Thiên - Huế, việc lắp camera trong lớp vừa giám sát được quá trình dạy và học, vừa giám sát được tình hình bạo lực học đường và ngăn chặn tình trạng lạm dụng tình dục trẻ em.

Ngoài lắp camera trong lớp học, các trường có thể nghiên cứu lắp thêm camera trong khuôn viên trường, khu vực nhà vệ sinh hoặc những địa điểm, góc khuất dễ xảy ra các hành vi lạm dụng tình dục và bạo lực học đường.

Video: Camera giám sát 'tóm sống' bảo mẫu dí máy sấy tóc làm bỏng bé 2 tuổi

Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn