Học sinh bị xâm phạm tại trường tiểu học Mai Động: Phụ huynh lên tiếng

Giáo dụcThứ Hai, 22/05/2017 15:42:00 +07:00

Đại diện gia đình học sinh bị xâm phạm tại trường Tiểu học Mai Động mong muốn các cơ quan chức năng vào cuộc xử lý thật nghiêm minh.

Anh N.V.T (trú tại phường Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội) - phụ huynh của 1 trong 2 nạn nhân trong vụ học sinh bị xâm phạm tại trường Tiểu học Mai Động vào ngày 16.5 - chia sẻ: "Ngày 21.5, công an đã bắt được nghi phạm của vụ việc và theo thông tin bước đầu, nghi phạm đã thực hiện hàng loạt hành vi tương tự với trẻ em tại một số trường trên địa bàn Hà Nội. Điều này khiến cho chúng tôi càng trở nên lo lắng về an toàn của con em mình khi theo học tại trường".

 Phụ huynh sốc và lo lắng trước sự việc hai học sinh bị xâm phạm thân thể ngay tại trường học (Ảnh Ngô Cường).

"Sự việc này khiến một lần nữa gia đình chúng tôi nhớ lại vụ xâm hại tình dục trẻ em cũng trên địa bàn Hoàng Mai từ tháng 1.2017 nhưng hung thủ được công an quận Hoàng Mai thả tự do. Sau khi Phó Thủ Tướng trực tiếp chỉ đạo thì sự việc mới có kết quả. Do đó, gia đình chúng tôi e ngại nếu vấn đề này một lần nữa được lặp lại khi hung thủ được trả tự do hoặc mức xử phạt nhẹ nhất”, anh T cho biết.

Video: Thiết bị khiến tội phạm tình dục khiếp sợ

Trước những lo lắng trên, anh T mong rằng xã hội hãy lên án mạnh mẽ hành vi xấu xa trên. Gia đình nạn nhân cũng mong muốn cơ quan báo chí tiếp tục thông tin, phản ánh khách quan thực trạng việc xâm hại tình dục trẻ em để học sinh có một môi trường học tập an toàn.

Ngoài ra, một phụ huynh tại trường Tiểu học Mai Động cũng đã phản ánh, cách đây 2 tháng cũng đã xảy ra 2 vụ tương tụ trong trường nhưng chưa được giải quyết.

Trao đổi với PV, bà Bùi Thị Thanh – Hiệu trưởng nhà trường phủ nhận chuyện này và cho biết, chưa nhận được bất cứ phản hồi nào.

(Nguồn: laodong.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn