Hàng loạt sao Việt trở thành giảng viên đại học

Giáo dụcThứ Ba, 09/05/2017 17:20:00 +07:00

Vì muốn tâm lý thoải mái, những MC, diễn viên nổi tiếng này đã chọn nghề giáo để phát triển sự nghiệp.

Hot girl Midu trở thành giảng viên Đại học Công nghệ TP.HCM

Mới đây, hot girl Midu đã nhận lời mời giảng dạy bộ môn Thiết kế thời trang tại Đại học HUTECH trong 2 tháng.

Hinh anh Nhung nguoi noi tieng tro thanh giang vien dai hoc

 

Năm 2015, Midu tốt nghiệp khoa Thiết kế thời trang, Đại học Kiến Trúc TP.HCM. Năm 2007, cô từng đỗ thủ khoa Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM và á khoa Đại học Kiến trúc TP.HCM.

Sau những buổi dạy tại trường, cô rất yêu thích công việc này vì lòng đam mê và tâm lý thoải mái khi lên lớp.

Chọn nghề giáo, hot girl này mong muốn truyền kinh nghiệm và kiến thức cho sinh viên.

Hinh anh Nhung nguoi noi tieng tro thanh giang vien dai hoc

 

Sinh viên tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM rất thân thiện, thể hiện sự quan tâm bằng những hành động nhỏ như mua nước cho cô giáo Midu đỡ khát. 

Giữa phức tạp và ồn ào của showbiz, Midu thấy sự bình yên, thư thái khi đi dạy học ở một ngôi trường.

Video: Nghi vấn phẫu thuật thẩm mĩ, Midu lên tiếng đáp trả

Ca sỹ Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương là một trong số các sinh viên hiếm hoi của trường tốt nghiệp với điểm 10 tuyệt đối. Trong năm 2016, Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội đã mở thêm một lớp tài năng ở cả hai miền Nam và Bắc. Hồ Quỳnh Hương vừa nhận được lời mời tham gia giảng dạy tại lớp học này. 

Hinh anh Nhung nguoi noi tieng tro thanh giang vien dai hoc 8

 Hồ Quỳnh Hương nhận bằng tốt nghiệp và quyết định giảng dạy tại ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Trịnh (Hiệu trưởng Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội) cho biết Hồ Quỳnh Hương được mời về làm giảng viên vì cô hội tụ đầy đủ các tố chất của một ngôi sao giải trí và có nền tảng kiến thức.

Hồ Quỳnh Hương không giấu được niềm hạnh phúc và tự hào khi nhận quyết định về giảng dạy tại ngôi trường đã giúp mình trưởng thành này.

MC Lê Anh

Không chỉ được biết đến với vai trò một MC trong các chương trình truyền hình, MC Lê Anh còn là một thầy giáo được nhiều học trò yêu mến.

Hinh anh Nhung nguoi noi tieng tro thanh giang vien dai hoc 3

 

Năm 1995, tốt nghiệp phổ thông trung học, Lê Anh thi đỗ vào Học viện Ngoại giao và Đại học Khoa học xã hội và nhân văn. Dù lịch học tại 2 trường kín cả ngày nhưng tối tối, anh vẫn đạp xe đi dẫn chương trình ở quán ca nhạc sinh viên ở khu vực Thanh Xuân.

Đến năm 2003, Lê Anh mới nổi tiếng hơn với vai trò một MC truyền hình, sau khi được NSƯT Huyền Thanh (Đài Truyền hình Việt Nam) mời thử ghi hình. Khi ấy, anh được giao một chương trình của VTV1 có tên ‘Khoảnh khắc bị đánh cắp’. Sau chương trình đó, Lê Anh được mời sang dẫn Robocon, Điểm hẹn âm nhạc, Câu lạc bộ thơ, Con đường âm nhạc...

Dù nổi tiếng hơn với vai trò MC nhưng công việc chính của anh lại là một giảng viên khoa Du lịch tại trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội).

Hinh anh Nhung nguoi noi tieng tro thanh giang vien dai hoc 4

 

Sau nhiều năm gắn bó với ngôi trường này, Lê Anh là người thầy giáo được sinh viên yêu mến.

Hàng ngày, ngoài việc truyền đạt những kiến thức chuyên môn, anh luôn cố gắng chia sẻ với học trò của mình những kỹ năng ứng xử hay kỹ năng giao tiếp trong cuộc sống. Trên facebook cá nhân, anh thường xuyên tương tác, trò chuyện về cuộc sống cũng như học thuật với sinh viên.

Là một giảng viên nghành Du lịch, Lê Anh là khách mời của nhiều chương trình truyền hình về du lịch, văn hóa và có cơ hội được đặt chân đến nhiều nơi trên thế giới.

Video: Lần đầu gặp gỡ đầy bất ngờ của vợ chồng MC Thành Trung

MC Tuấn Hà

Với dáng vẻ cao ráo và phong cách chững chạc, MC Tuấn Hà của bản tin Dự báo thời tiết nhanh chóng để lại dấu ấn với khán giả truyền hình.

Hinh anh Nhung nguoi noi tieng tro thanh giang vien dai hoc 5

 

Trước khi tên tuổi của mình đến gần hơn với khán giả, MC thời tiết Tuấn Hà là một sinh viên theo học chuyên ngành Báo phát thanh tại khoa Phát thanh - Truyền hình, Học viện Báo chí & Tuyên truyền.

Đến năm 2009, anh được trao cho cơ hội lên dẫn chương trình ‘Chào buổi sáng’ của Đài Truyền hình Việt Nam. Sau này, anh cũng là gương mặt MC của chương trình Cuộc sống thường ngày trên kênh VTV1.

Là một trong những gương mặt nổi bật của VTV, Tuấn Hà còn là một giảng viên đại học.

Hinh anh Nhung nguoi noi tieng tro thanh giang vien dai hoc 6

 

Hiện tại, anh không còn xuất hiện nhiều với vai trò MC trong các bản tin, chương trình truyền hình và đang thực hiện công việc giảng dạy, truyền đạt kiến thức mình tích lũy được cho các bạn sinh viên tại chính ngôi trường anh từng theo học.

Với vẻ ngoài điển trai và cao ráo, Tuấn Hà được rất nhiều sinh viên yêu quý.

MC Hoàng Anh Duy

Từ lâu, Hoàng Anh Duy đã là gương mặt quen thuộc của sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Sinh năm 1984, Anh Duy từng tốt nghiệp thạc sỹ tại University of Leicester (Anh quốc). Thầy giáo trẻ cũng từng đoạt giải Én Vàng năm 2009.

Hinh anh Nhung nguoi noi tieng tro thanh giang vien dai hoc 7

 

Không chỉ là một thầy giáo được sinh viên yêu mến, lập hội "phát cuồng" trên mạng, Hoàng Anh Duy còn là MC của các chương trình truyền hình và những sự kiện giải trí trong giới trẻ như Chuyện phiếm H1, Thần đồng Đất Việt, Rung chuông vàng, Trà Chanh, Thì thầm ngôi sao, Tư vấn mùa thi …

Với vốn tiếng Anh đỉnh, anh cũng được nhiều công ty ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh tin tưởng giao phó vị trí dẫn chương trình trong các sự kiện quan trọng. Bên cạnh đó, anh còn làm nhiều công việc khác như diễn viên, người mẫu ảnh…

Video: Midu diện đầm trắng cuốn hút, hạnh phúc bên bạn trai

 > > > Đọc thêm: Nữ sinh Nghệ An 'bắn' 7 thứ tiếng trở thành MC của VTV

Lưu Ly (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn