Giới trẻ TP.HCM hào hứng cùng Ngày hội Nhật Bản 2017

Giáo dụcThứ Hai, 15/05/2017 14:50:00 +07:00

Ngày 14/5, Câu lạc bộ tiếng Nhật trường ĐH Ngoại thương CS2 đã tổ chức Ngày hội Nhật Bản 2017 thu hút sự tham gia của rất nhiều bạn trẻ tại TP.HCM.

Với chủ đề “Phiêu Lưu”, người tham dự tại Ngày hội Nhật Bản 2017 có cơ hội trải nghiệm không gian 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông tại những địa danh nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào.

Hinh anh  5

Ngày hội Nhật bản 2017 thu hút giới trẻ TP.HCM tham gia. Ảnh : Hồng Nhân 

Đến đây, các bạn trẻ có thể thưởng thức các món ăn đến từ xứ sở mặt trời mọc: Takoyaki, Sushi, Dorayaki, Matcha,…  và thử thách bản thân với những trò chơi truyền thống: Fukuwarai, vớt bóng, vớt cá, Shuriken, chơi dây, ném vòng…

Hinh anh  5

Đến với ngày hội các bạn trẻ  được mặc các bộ đồ truyền thống của xứ sở mặt trời mọc để chụp hình lưu niệm.

Ảnh : Hồng Nhân 

 Bên cạnh đó, các bạn trẻ trực tiếp tìm hiểu những nét văn hóa đặc sắc chỉ có ở Nhật Bản, mặc thử Yukata, tự tay làm gốm sứ, tập viết thư pháp, tập thử kiếm đạo,… và hơn hết là được Make-up đúng chất một cô gái xứ sở phù tang.

Hinh anh  5

Nhiều bạn trẻ hào hứng chụp hình cùng copplayers.  Ảnh: Hồng Nhân

 Ngoài ra giới trẻ TP.HCM còn được đắm mình vào các tiết mục sân khấu độc đáo như diễu hành Yosakoi, biểu diễn Kendo, J-pop, J-rock với sự tham gia của các khách mời Mingoz, Mihayo, AnyMelody, L.C.L, Dokidoki

Hinh anh  5

Kiếm đạo là nét văn hóa đặc trưng của Nhật Bản. Ảnh : Hồng Nhân

Hơn nữa khách tham quan có cơ hội giao lưu và gặp gỡ với hơn 30 cosplayers, đặc biệt là đại sứ của Ngày hội Nhật Bản 2017 cosplayer Tài Nguyễn.

Hinh anh  5

Những vật phẩm trong truyện tranh manga, những cuốn "gối đầu giường" một thời tuổi thơ của hầu hết các bạn trẻ Việt. Ảnh: Hồng Nhân

Ngày hội Nhật Bản 2017 là sự kiện lớn nhất trong năm của Câu lạc bộ tiếng Nhật trường ĐH Ngoại thương. Với tài năng và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, các bạn sinh viên đã tạo một sân chơi đầy thú vị để các bạn trẻ có thể hiểu hơn về văn hóa Nhật Bản. Hơn thế nữa ngày hội còn là điểm giao lưu văn hóa của sinh viên Việt-Nhật.

Những điệu múa truyền thống Nhật Bản được các bạn sinh viên trường ĐH Ngoại Thương biểu diễn

Hinh anh  5

 

Hinh anh  3

 

Hinh anh  5
Hinh anh  5

 

Video: Lễ hội trượt thân cây khổng lồ Nhật Bản

 

Hồng Nhân
Bình luận
vtcnews.vn