Đôi bạn đũa lệch hút 200.000 lượt xem

Giáo dụcThứ Sáu, 26/09/2014 02:58:00 +07:00

Nữ sinh 1,4m bên bạn cao kều đang gây sự chú ý của cộng đồng mạng, thu hút hơn 200.000 lượt xem và đang không ngừng được chia sẻ.

Nữ sinh 1,4m bên bạn cao kều đang gây sự chú ý của cộng đồng mạng, thu hút hơn 200.000 lượt xem và đang không ngừng được chia sẻ.

Ngày 23/9, trên diễn đàn dành cho giới trẻ tài khoản có tên Vương Inox đã đăng tải ảnh chụp của 2 nữ sinh trong một lớp học. Điểm chú ý của bức ảnh chính là sự chênh lệch về chiều cao giữa 2 nữ sinh này.

Hình ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng. Đến trưa 26/9, bức ảnh đã có gần 200.000 lượt xem, hơn 3.000 lượt like (thích) cùng hàng trăm bình luận. Ngoài ra, một loạt diễn đàn giải trí cũng đăng tải lại.
tình bạn đũa lệch
Sự chênh lệch của đôi bạn được thể hiện rõ khi cả 2 đứng gần nhau
Liên hệ với chủ nhân trong hình, cô giới thiệu mình tên Vũ Thị Kiều Anh, sinh ngày 26/12/1997, hiện đang học lớp 12 trường THPT Cẩm Phả, Quảng Ninh. Kiều Anh cho biết, chiều cao của cô là 1,4 m. Thiếu nữ chụp chung với cô cao 1,68 m, tên Xuân, là bạn thân cùng lớp.

 "Bức ảnh này được chụp vào buổi kết thúc năm học lớp 11. Em đã cùng bạn bè trong lớp cùng nhau chụp ảnh để làm kỷ niệm, trong đó có cô bạn thân cao 1,68 m. Vừa qua, một người bạn trên Facebook đã đăng hình ảnh này lên diễn đàn mạng, không ngờ được cộng đồng chú ý, em cũng rất vui về điều này" - Kiều Anh chia sẻ.
Kiều Anh cao 1,4 m, cô có ngoại hình như một học sinh tiểu học. Ảnh: NVCC. 
Sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, nên Kiều Anh thường bị trêu chọc là "nấm lùn". Cô bạn không hề mặc cảm hay tự tin bản thân, nữ sinh 9X nói: "Dù ngoại hình thấp bé nhưng chưa bao giờ em tự ti. Em không ngần ngại khi đứng chụp hình cùng các bạn cao ráo khác. Ở lớp, em được bạn bè, thầy cô yêu mến vì tính tình hòa đồng, dễ gần".

Kiều Anh cho biết thêm, ngoại hình cô thấp bé là do di truyền, không mắc một căn bệnh gì.
11 năm liền, Kiều Anh đều đạt thành tích học sinh tiên tiến. Hiện cô đang tập trung cho việc học để có kết quả tốt nghiệp tốt nhất. Ảnh: NVCC.

Theo Phan Trai Uc/Zing
Bình luận
vtcnews.vn