Đại học Phòng cháy Chữa cháy tuyển thẳng thí sinh dự thi Olympic Quốc tế môn Hóa

Giáo dụcThứ Sáu, 17/03/2017 07:06:00 +07:00

Thiếu tá Đặng Thị Ngọc Hà đã cho biết biết điều kiện để được tuyển thẳng vào các trường công an nhân dân (CAND) năm 2017, trong đó có Đại học Phòng cháy Chữa cháy.

Tại buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề "Tư vấn tuyển sinh đại học, cao đẳng và các trường CAND năm 2017", Thiếu tá Đặng Thị Ngọc Hà (Trưởng phòng Quản lý đào tạo, Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I) đã giải đáp nhiều câu hỏi của thí sinh về vấn đề tuyển thẳng vào các trường CAND năm 2017.

dang ngoc ha

Thiếu tá Đặng Thị Ngọc Hà (Trưởng phòng Quản lý đào tạo, Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I) giải đáp các câu hỏi của thí sinh. (Ảnh: Lưu Ly) 

Theo đó, bà Hà cho biết trường Cao đẳng Cảnh sát và Trung cấp Cảnh sát không tuyển thẳng.

Tuy nhiên, đối với các trường đại học CAND, đối với đối tượng tuyển thẳng là những thí sinh tham dự kỳ thi chọn đội tuyển dự thi Olympic quốc tế môn Toán học được tuyển thẳng vào tất cả các trường CAND.

Thí sinh tham dự kỳ thi chọn đội tuyển dự thi Olympic quốc tế môn Vật lý được tuyển thẳng vào các trường CAND (trừ Học viện Chính trị CAND, ngành Ngôn ngữ Anh của Học viện An ninh nhân dân).

Thí sinh tham dự kỳ thi chọn đội tuyển dự thi Olympic quốc tế môn Hóa học được tuyển thẳng vào Đại học Phòng cháy Chữa cháy.

Video: Nữ thủ khoa Học viện Cảnh sát xinh đẹp trong ngày hội tư vấn tuyển sinh

Ngoài ra, các trường CAND còn tuyển thẳng những thí sinh tham dự kỳ thi chọn đội tuyển dự thi Olympic quốc tế môn Tin học.

Theo đó, những thí sinh này được tuyển thẳng vào ngành An toàn thông tin (Học viện An ninh nhân dân), ngành Công nghệ thông tin và ngành Kỹ thuật điện tử - truyền thông (Đại học Kỹ thuật Hậu cần CAND).

 > > > Đọc thêm: Những điều thí sinh cần biết tuyển sinh trường công an nhân dân năm 2017

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn