Cô giáo lột đồ, đánh trẻ giữa trời rét: Nhà trường công khai xin lỗi

Giáo dụcChủ Nhật, 27/12/2015 01:18:00 +07:00

Chủ cơ sở Mầm non Ánh Dương (Xa La, Hà Đông, Hà Nội) đã đăng thư xin lỗi gia đình cháu Phùng Gia Đạt sau khi bị cô giáo mầm non dúi đầu, lột đồ giữa trời rét

(VTC News)- Chủ cơ sở Mầm non Ánh Dương (Xa La, Hà Đông, Hà Nội) đã đăng thư xin lỗi gia đình cháu Phùng Gia Đạt sau khi bị cô giáo mầm non dúi đầu, lột đồ giữa tiết trời giá rét chỉ vì tè dầm.

Chủ cơ sở mầm non Ánh Dương vừa đăng thư xin lỗi gia đình cháu Phùng Gia Đạt và các bậc phụ huynh trên website trường.
cơ sở Mầm non Ánh Dương (Xa La, Hà Đông, Hà Nội)
Cơ sở Mầm non Ánh Dương (Xa La, Hà Đông, Hà Nội)
Thư xin lỗi có đoạn:  “Ngày 23/12/2015 cô giáo Nguyễn Thị Minh sinh năm 1995, là giáo viên của cơ sở 7 trường mầm non Ánh Dương 1 phường Phúc La, quận Hà Đông đã có hành vi không đúng với cháu Phùng Gia Đạt, sinh năm 2012, là học sinh của cơ sở.

Chủ cơ sơ và giáo viên chân thành gửi lời xin lỗi gia đình cháu Phùng Gia Đạt và các bậc phụ huynh vì sự việc trên. Cô giáo Nguyễn Thị Minh vô cùng hối hận vì hành vi của mình và mong nhận được tấm lòng bao dung của gia đình cháu. Đây là bài học vô cùng sâu sắc và thấm thía cho cô giáo Nguyễn Thị Minh.

Chủ cơ sở mầm non Ánh Dương tạm cho cô giáo Nguyễn Thị Minh không được vào lớp trông giữ trẻ để chủ cơ sở xem xét và xử lý theo quy định”
.

Trước đó, ngày 24/12, trên Facebook, người dùng liên tiếp chia sẻ đoạn clip dài khoảng 13 phút ghi lại cảnh một cô giáo mầm non đánh cháu nhỏ vì tội tè dầm trong giờ học.

Được biết đoạn clip được quay tại cơ sở số 7 trường mầm non Ánh Dương (Sunshine) đại chỉ: 17, BT8 Khu Đô Thị Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.
Đoạn clip được chia sẻ trên mạng <a href='https://vtcnews.vn/xa-hoi.2.0.html' >xã hội</a>
Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội 
Theo đoạn clip, khi trẻ tè dầm, đã bị cô giáo đưa vào góc lớp. Sau đó, cô giáo dùng 2 tay bẹo tai trẻ rồi dúi đầu trẻ xuống rồi đánh liêp tiếp. Không dừng lại ở đó, cô giáo còn dúi em nằm lê xuống sàn lớp học liên tiếp bẹo tai và dùng tay đánh.

Cô này còn lột hết quần áo của trẻ, để cho các bạn cùng lớp đứng xung quanh chứng kiến. Sau khi lột quần áo ra, cô giáo này lại tiếp tục véo hai tai của cháu bé và dúi đầu cháu xuống, khiến cho đứa trẻ khóc thét…

Sau khi đoạn clip được đăng tải cùng với những dòng tâm sự trên mạng xã hội, clip nhận được rất nhiều những bình luận từ cộng đồng cư dân mạng. Đa số mọi người đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động đánh trẻ của cô giáo mầm non trên.
Trẻ bị cô giáo hung bạo lột quần (Ảnh cắt từ màn hình)
Trẻ bị cô giáo hung bạo lột quần (Ảnh cắt từclip) 
Cô Trương Thị Thu Mến, Phó Hiệu trưởng trường mầm non Ánh Dương cho hay: “Sự việc xảy ra vào ngày 23/12. Cô giáo đánh trẻ trong clip là cô Minh (SN 1995). Cô Minh mới ra trường và hiện đang trong thời gian thử việc 3 tháng.

Cháu bị đánh trong clip là cháu Gia Đạt. Trước khi vào làm việc, cô Minh có làm đầy đủ mọi thủ tục và viết cam kết. Sau khi nhận được thông tin trên, sáng 24/12 nhà trường đã làm việc với phu huynh của cháu Đạt và cô giáo Minh”.
Thậm chí cô giáo còn dúi đầu cậu bé tè dầm ra quần (ảnh cắt từ clip)
Thậm chí cô giáo còn dúi đầu cậu bé tè dầm ra quần (ảnh cắt từ clip) 
Thông tin từ cô Thu Mến cho hay: “Cô Minh đã viết bản tường trình và xin lỗi nhà trường cùng với xin lỗi phụ huynh của cháu Đạt. Ban đầu, phụ huynh rất bức xúc về sự việc trên. Tuy nhiên, sau khi làm việc với nhà trường phụ huynh đã rất thông cảm và tha lỗi cho cô giáo Minh.

Nhà trường đang xin ý kiến của nhiều phụ huynh về việc có nên giữ cô Minh ở lại nữa hay không? Gia đình cô Minh cũng đã xin lỗi nhà trường và phụ huynh của cháu Đạt, mong cho cô Minh có được cơ hội sửa sai.

Sự việc xảy ra vào ngày 23/12, tối hôm đó chính bản thân cô Minh đã gọi điện cho phụ huynh của cháu Đạt để thông báo về việc hôm nay có đánh cháu Đạt và mong phụ huynh tha thứ.

Sau đó phụ huynh của cháu Đạt mới đến trường để xem lại clip. Hiện tại nhà trường đình chỉ công tác đối với cô Minh đến khi nào nhà trường giải quyết xong mọi thủ tục liên quan đến giáo viên này”, cô Thu Mến nói.
Video: Cô giáo dúi đầu, lột quần trẻ vì tè dầm

Minh Đức


Bình luận
vtcnews.vn