Clip "Chỉ thấy một người con" gây xôn xao cư dân mạng

Giáo dụcChủ Nhật, 16/10/2011 07:30:00 +07:00

(VTC News)- Trong cuộc sống, có một số người có những sở trường, tài năng xuất chúng nhưng cái làm cho mọi người ngưỡng mộ nhất đó là một trái tim nhân ái.

(VTC News)- Trong cuộc sống, có một số người có những sở trường, tài năng xuất chúng nhưng cái làm cho mọi người ngưỡng mộ nhất đó là một trái tim nhân ái, thiện lương, chân thành với người thân và mọi người.


Trên các diễn đàn mạng, đa phần các ý kiến đều đồng tình cho rằng chính sự hiếu thuận của chàng trai thứ 3 chính là điều đáng quý nhất trong cuộc sống.

Người con chạy ra gánh nước giúp người mẹ nghèo lam lũ 

Trên diễn đàn linkhay, nick Giomo1doi chia sẻ: "Đúng là dù có khỏe mạnh đến mấy, hát hay đến mấy nhưng nếu những người con ấy thờ ơ trước sự vất vả của người mẹ của mình thì ai dám chắc rằng 5-10 năm nữa khi chúng thành đạt, liệu rằng chúng còn nhớ đến công ơn cha mẹ đã vất vả sớm khuya vì chúng".

Nick Tinhme lai đưa ra bình luận: "Có lẽ nhiều người mẹ xem xong cũng phải suy nghĩ. Phải chăng họ đang quá chú trọng chăm lo cho con về sức khỏe, tài năng mà lại quên đi chỉ bảo cho con về cách sống, đạo làm người. Điều đó mới thực sự là quan trọng!"

 
Bạn đọc suy nghĩ gì câu chuyện trong clip trên. Mọi ý kiến đóng góp của bạn đọc xin gửi vào ô thảo luận cuối bài viết.

Phạm Thịnh

Bình luận
vtcnews.vn