Chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn như phim của cặp đôi chụp ảnh cưới ở 4 nước

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 25/07/2017 15:56:00 +07:00

Không chỉ có một chuyện tình dễ thương, cặp đôi này còn gây ấn tượng khi đi 4 nước để thực hiện bộ ảnh cưới hoành tráng.

Hoàng Thùy Dương và Dương Quang Phú quen nhau gần một năm và quyết định “về chung một nhà” vào đầu tháng 7/2017.

Cặp đôi này đã bỏ ra 2 tháng rong ruổi ở Nhật Bản, Bali, Thái Lan và nhiều tỉnh thành Việt Nam thực hiện bộ ảnh cưới hoành tráng với tổng chi phí 1 tỷ đồng.

Nhat Ban (33)

Xuất phát từ sở thích đi du lịch, khám phá văn hóa nên Thùy Dương - Quang Phú chọn nhiều địa điểm để thực hiện ảnh cưới.

Bali - Indonesia (1)-min 3

 

Video: Độc đáo lễ cưới đầu tiên được tổ chức ở Nam Cực

Cặp đôi này gặp nhau trong chuyến đi Thái Lan vào tháng 7/2016. Hôm đó, Dương đang ở khách sạn thì có một người đàn ông gõ cửa phòng.

“Vì nghe thấy gọi đúng tên chị gái nên mình ra mở cửa. Nào ngờ gặp một người đàn ông lạ, còn trong bộ dạng say lướt khướt. Theo phản xạ, mình vội đóng cửa và la hét ‘cứu… cứu… có người muốn hiếp dâm’”.

Sự việc khiến Dương trễ giờ bay về nước. Cô nàng đã làm ầm ĩ ở khách sạn, đòi cảnh sát bắt giữ người đàn ông này. Quản lý khách sạn lúc đó giải thích Phú chỉ gõ cửa nhầm phòng. Vì chụp được hộ chiếu của người đàn ông này nên sau đó, Dương nhắn tin đòi trả tiền vé máy bay như một cách đền bù thiệt hại.

Da Nang - Hoi An (31)-min 5

Không chỉ chụp ở nước ngoài, cặp đôi còn chụp ở các thành phố của Việt Nam như Hội An...

Da Nang - Hoi An (35)-min 7

Đà Nẵng.

Da Lat (9)-min 5

Đà Lạt.

Ninh Thuan (6)-min 12

Ninh Thuận.

Câu chuyện làm quen giữa đôi trai gái bắt đầu từ đây. Kể từ lần chạm trán đầu tiên, Dương và Phú bắt đầu nhắn tin qua lại. Nhưng được khoảng vài tuần thì số tin nhắn bắt đầu thưa thớt và dần bặt tăm.

7 tháng sau lần làm quen “chớp nhoáng” ấy, Phú là người chủ động nhắn tin trở lại với Dương. Lúc này cái nhìn thiện cảm không còn như ban đầu nên Dương cứ ậm ờ cho qua chuyện. Cho đến gần đây, khi Phú lên kế hoạch tấn công mạnh mẽ thì Dương “đổ gục” lúc nào không hay.

Nhat Ban (24)-min 10

Cặp đôi ở Nhật Bản.

Dương chia sẻ: “Lúc đầu gặp mình cực kỳ ghét anh ấy, lại biết có tính lăng nhăng. Nhận xét đầu tiên mình được nghe từ anh ấy là chê mình vừa lùn, vừa kém xinh. Mang tiếng ghét nhau nhưng về nhà, hai đứa lại tìm hiểu ngầm trên facebook”.

Dù ban đầu không có ý định tiến tới nhưng Dương đã thay đổi và nhận lời sau khi Phú thổ lộ: “Anh cũng lớn rồi, cũng không còn nhiều cơ hội. Anh cảm thấy em là người xứng đáng, mình về chung một nhà nhé”.

Thai Lan (2) 12

 

Quang Phú thừa nhận bản thân là người từng trải, quen nhiều cô gái nhưng chưa có ai mang lại nhiều cảm xúc như Dương.

“Cuộc đời ai cũng có những giây phút cần có quyết định chắc chắn, nghiêm túc. Khi gặp được một người phù hợp, cảm thấy xứng đáng với tình cảm của mình thì cần phải tìm chỗ dừng chân.

Quan điểm của Phú là tìm được một người con gái đàng hoàng, biết làm ăn và lo lắng cho cuộc sống tương lai là đủ, nhan sắc không quan trọng”, anh nói.

Bali - Indonesia (10)-min 3

 

Khi được hỏi gặp lại nhau trong vòng 1 tháng và quyết định kết hôn luôn có quá vội vàng, Dương nói: “Mình nghĩ là không. Trong lần gặp lại này cả hai đứa thấu hiểu nhau hơn và nhận thấy đó là cái duyên khó chia cắt.

Việc cưới xin cũng do gia đình anh Phú chủ động đặt vấn đề. Nhiều khi người ta yêu nhau 5-10 năm chưa chắc đã hiểu nhau bằng một tháng tụi mình quen biết. Lắm lúc mình cảm thấy anh ấy quan tâm chăm sóc mình như ba, cảm giác rất an toàn”.

CHU NGUYEN
Bình luận
vtcnews.vn