3.000 cơ hội việc làm trong ngành du lịch Việt Nam

Giáo dụcThứ Ba, 19/07/2016 12:10:00 +07:00

3.000 bạn trẻ sẽ có cơ hội tìm được việc làm trong ngành du lịch, dịch vụ tại Việt Nam tại Diễn đàn Nghề nghiệp ngành Du lịch Nhà hàng & Khách sạn năm 2016.

Mạng Du lịch Nhà hàng và Khách sạn Việt Nam ( Vietnam Hospitality Network) sắp tổ chức sự kiện Hospitality Career Forum 2016 ( HCF 2016) – Diễn đàn Nghề nghiệp ngành Du lịch Nhà hàng & Khách sạn năm 2016 với chủ đề “ passion on hospitality”.

Sự kiện nhằm mang đến cái nhìn đúng đắn, sự định hướng phát triển rõ ràng trong ngành, bồi đắp lòng yêu nghề cùng hàng ngàn cơ hội việc làm với các tập đoàn, thương hiệu lớn cho các ứng viên tham gia.

nhan luc du lich khach san

Việt Nam đang rất thiếu nhân lực trong ngành du lịch, khách sạn

Hospitality Career Forum ( HCF) là sự kiện thường niên nằm trong chương trình  “ Vietnam Hotelier – Dự án phát triển hệ thống nguồn nhân lực cao cấp ngành Du lịch, Nhà hàng & Khách sạn Việt Nam giai đoạn 2015 – 2020” dưới sự bảo trợ của Viện nghiên cứu phát triển Du lịch ( ITDR).

Hospitality Career Forum 2016 ( HCF 2016) diễn ra tại thủ đô Hà Nội được kì vọng thu hút sự tham gia của 30 doanh nghiệp tên tuổi với 3000 ứng viên – những người đang và sẽ trở thành một phần của nguồn nhân lực cao cấp ngành Dịch vụ Du lịch.

Dien dan du lich

Sự kiện diễn ra vào ngày 23/7 tại Hà Nội

Các ứng viên tham gia HCF 2016 sẽ được trực tiếp tham gia nộp hồ sơ và phỏng vấn với các doanh nghiệp tên tuổi trong ngành, từ đó tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp cho bản thân trong ngành dịch vụ Du lịch.

Các buổi workshop với những chia sẻ đầy tâm huyết của các chuyên gia đầu ngành về nghề Dịch vụ Du lich, giúp cho ứng viên tham gia có được sự định hướng rõ ràng trên con đường phát triển nghề nghiệp.

Các hoạt động trải nghiệm thực tế với sự đào tạo chuyên nghiệp đến từ các chuyên gia về các kĩ năng bartender, lễ tân và hướng dẫn viên chắc chắn sẽ giúp các ứng viên nâng cao kĩ năng và vun đắp lòng yêu nghề.

Mạng du lịch, nhà hàng và khách sạn Việt Nam - Vietnam Hospitality Network (VHN) là một Dự án phi lợi nhuận hoạt động vì mục tiêu phát triển bền vững của ngành Du lịch Việt Nam.

Dự án được chính thức thành lập năm 2010 bởi một nhóm Du học sinh ngành Quản lý Du lịch Khách sạn trở về từ Thụy Sỹ với mục tiêu trở thành Mạng Du lịch, Nhà hàng & Khách sạn số 1 Việt Nam về khả năng tương tác, tính năng động và tiếp cận với xu hướng quốc tế, đóng góp vào quá trình phát triển bền vững của ngành Du lịch khách sạn nước nhà.

Minh Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn