Giáng Son trở thành bảo mẫu bất đắc dĩ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/08/2016 16:59:00 +07:00

Sau tập mở màn ấn tượng tuần trước, tuần này, Nhí tài năng 2016 tập 2 sẽ lên sóng lúc 20h ngày 5/8 trên kênh VTC11 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một buổi tối thứ 6 ấn tượng với những màn trình diễn vô cùng đáng yêu.

Vòng casting Nhí tài năng 2016 có sự góp mặt của các thí sinh đến từ nhiều vùng miền như Lâm Đồng, Bến Tre, Sóc Trăng… và điểm chung là các tài năng nhí khu vực miền Nam đều hết sức tự tin thể hiện bản thân. Bộ ba giám khảo gồm ca sĩ Cường Seven, biên đạo múa Lê Việt và nhạc sĩ Giáng Son đã bị nhiều tài năng mê hoặc bằng giọng hát và sự nhí nhảnh, lôi cuốn. 

_DSC5853

 Giám khảo Giáng Son và Việt Anh nhí nhảnh trên ghế nóng

Ngay ở phần đầu tập 2, ban giám khảo Nhí tài năng 2016 vòng casting đã tranh luận nảy lửa trước một tiết mục của thí sinh Mỹ Hiền.

Cô bé thể hiện ca khúc Ngày mai và nhảy hiện đại sôi động để chinh phục ban giám khảo. Giám khảo Cường Seven bày tỏ, anh thích phần nhảy hơn của Mỹ Hiền: “Tóc và trang phục của con rất ổn và chú bị cuốn hút ở phần nhảy của con hơn là phần hát, khuôn mặt của con khi nhảy biểu cảm rất tốt”. 

Trong khi đó, giám khảo Lê Việt lại có ý kiến hoàn toàn khác, anh nhận xét thẳng thắn: “Chú không thích phần biểu diễn của con hôm nay, chú hoàn toàn không thích vì chú thấy nó không phù hợp với tuổi của con. Chú thích con là cô bé tươi vui hồn nhiên hơn là cô bé trong tiết mục này”.

_MG_1621

 Giám khảo Cường seven lên sân khấu thị phạm cho thí sinh nhí

Trong tập 2 vòng Casting, người xem sẽ phải bất ngờ liên tục trước những thí sinh có dáng vẻ bên ngoài rất nhỏ nhưng lại có màn biểu diễn vô cùng lôi cuốn.

Thí sinh 5 tuổi Lê Gia Cát Tiên với màn múa bụng như một vũ công chuyên nghiệp đã khiến nhạc sĩ Giáng Son đứng ngồi không yên. “Cô cứ bị cuốn hút vào từng động tác của con vì quá hấp dẫn” - nhạc sĩ Giáng Son nhận xét. Đạo diễn Lê Việt cũng khen ngợi Cát Tiên: “5 tuổi mà con thể hiện được những động tác này thì quá giỏi luôn”.

Cũng sở hữu dáng vẻ nhỏ nhắn, Thái Bảng Anh gây ấn tượng đặc biệt cho ban giám khảo khi vừa đàn Ukulele vừa hát về cha đầy xúc động. Bảng Anh sinh ra ở một vùng sông nước Cà Mau nhưng gia đình bé chuyển lên Sài Gòn từ năm con 3 tuổi.

Vốn rất yêu ba, nên khi ba công tác dài ngày ở Nhật Bản, Bảng Anh rất nhớ ba. Khi được ba tặng chiếc đàn Ukulele, chiếc đàn như một người bạn thân thiết bên Bảng Anh mọi lúc, mọi nơi…

Giám khảo Giáng Son và Cường Seven bày tỏ sự ngưỡng mộ với cô bé xinh xắn nhưng có dáng vẻ đậm chất nghệ sĩ Thái Bảng Anh. “Con hát làm cô thích bài này hơn cả bản gốc” – nữ nhạc sĩ Giáng Son bày tỏ. Vẻ đáng yêu cùng phần thể hiện đầy cảm xúc của cô bé cũng hoàn toàn thuyết phục giám khảo Lê Việt, anh không nhận xét gì mà chạy lên sân khấu ôm Thái Bảng Anh vào lòng.

Cũng trong tối thứ 6 này, các khán giả sẽ thích thú khi được thưởng thức ca khúc Ô mê ly với giọng hát ngọt ngào của thí sinh 8 tuổi Ái My, hay bé Hoàng Hải (6 tuổi) hát bài Gọi trâu cực dễ thương, và rất nhiều tiết mục trình diễn hấp dẫn.

_DSC6006

 Bộ ba giám khảo của Nhí tài năng

Không chỉ tập trung theo dõi chấm điểm, 3 giám khảo còn rất phiêu cùng các tiết mục của thí sing tập 2 vòng Casting: giám khảo Giáng Son bị đẩy vào tình thế khó xử khi tài năng nhí vào phòng thi nhưng nhất quyết “không hát đâu” và buộc phải trở thành bảo mẫu bất đắc dĩ; đạo diễn Lê Việt lên sân khấu múa cùng để thí sinh tự tin hơn; hay Cường Seven đã ngẫu hứng trình diễn cùng thí sinh những động tác vũ đạo đẹp mê mẩn… Ngoài ra anh chàng này còn  hết sức bất ngờ khi gặp bản sao nhí của người yêu mình và đã nhanh chóng tranh thủ chụp hình chung.

Tập 2 vòng Casting Nhí tài năng 2016 hứa hẹn nhiều bất ngờ và cảm xúc sẽ đến với khán giả lúc 20h ngày 5/8 trên kênh Kids & Family TV (VTC11).

Đào Gia Long
Bình luận
vtcnews.vn