Giáng Mi: Chiếc váy gợi cảm không làm méo mó nhân cách

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 25/11/2014 06:12:00 +07:00

'Tôi mong mọi người hãy quên chiếc váy gây xôn xao đi vì chiếc váy gợi cảm không làm méo mó một nhân cách' - Hoa hậu Giáng Mi chia sẻ.

'Tôi mong mọi người hãy quên chiếc váy gây xôn xao đi vì chiếc váy gợi cảm không làm méo mó một nhân cách' - Hoa hậu Giáng Mi chia sẻ.

Diện chiếc váy khá gợi cảm được thiết kế bởi nhà thiết kế Hoàng Hải trên thảm đỏ buổi khai mạc "Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2014," hoa hậu Giáng Mi không ngờ mình lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo chí với những cái tít rất "sốc".

Hoa hậu bày tỏ: "Tôi không thích thành hotgirl. Hình ảnh của tôi xây dựng bao năm nay chỉ vì một chiếc váy mà các báo giật tít thành một chuyện khác. Thực sự tôi cảm thấy đau đầu và có chút mệt mỏi khi mọi người bàn tán và nói nhiều về bộ trang phục của mình".
giáng mi
Giáng My và chiếc váy gây xôn xao. 

Theo lời của hoa hậu, với cường độ làm việc liên tục, để phục vụ cho công việc cô luôn có 2 đến 3 người chịu trách nhiệm và lo trang phục. Chiếc váy mà Giáng Mi mặc trong lễ khai mạc là bộ đinh nằm trong bộ sưu tập mới được biểu diễn ở show thời trang tại Pháp cách đây vài tuần.

"Hoàng Hải rất tâm đắc chiếc váy này. Cậu ấy nói với tôi nó rất phù hợp với thảm đỏ của LHP. Khi thử trang phục, tôi cũng có hỏi ý kiến của một vài người bạn và được nhận xét chiếc váy đẹp, chiếc khăn choàng phủ hợp với thảm đỏ" - Giáng Mi bộc bạch.

Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Giáng Mi cho biết chị thường xuyên theo dõi các LHP quốc tế và thấy các nghệ sĩ thế giới luôn nổi bật với phong cách ăn mặc khác nhau. Là người quan tâm đến thời trang trong nước nên thi thoảng chị vì nể bạn bè vẫn mặc các mẫu thiết kế của họ.

Giáng My khẳng định gia đình cô là một gia đình văn hóa, người thân của cô không thích Giáng Mi được làm nóng và hot bằng những thông tin kiểu liên quan đến chiếc váy gợi cảm. Một lần nữa cô mong mọi người hãy thông cảm cho sơ xuất lần này và quên chiếc váy cô mặc ở buổi khai mạc.


''Tôi chỉ nghĩ LHP là sân chơi cho nghệ thuật nên không quá cứng nhắc, hơi chủ quan về chiếc váy. Bạn bè nói với tôi họa mi hót còn lạc điệu một chút, không thể vì một bộ trang phục thay đổi cả con người. Nếu sự phá cách lần này của tôi làm các fan hâm mộ không thích, họ muốn tôi với hình ảnh cũ thì tôi sẽ quay lại với phong cách cũ", hoa hậu nói.

LHP lần trước, siêu mẫu Hồng Quế khi diện chiếc đầm ren của NTK Hoàng Hải cũng nhận được sự phản ứng dữ dội của dư luận, Giáng My không biết thông tin đó sao mà lại chấp nhận "phá cách" ở chiếc đầm lần này của NTK Hoàng Hải?


Với câu hỏi này, Giáng Mi thành thật: "Bộ của Hồng Quế và bộ của tôi mặc lần này là một trời một vực. Sự việc dù sao cũng đã xảy ra rồi, tôi không muốn giải thích hay nói thêm gì nhiều nữa. Nhưng tôi hiểu bản thân Hoàng Hải cũng không muốn điều này xảy ra".

Theo Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn