Giang Hồng Ngọc, Đức Phúc gây xúc động khi hát về mẹ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/03/2017 17:05:00 +07:00

Trong một chương trình gây quỹ trao học bổng, Giang Hồng Ngọc cùng Đức Phúc đã có mặt và trình diễn những ca khúc ý nghĩa.

Vừa qua, tại một chương trình văn nghệ gây quỹ trao học bổng của trường Đại học Luật TP.HCM, quán quân của 2 chương trình truyền hình thực tế đình đám là X-FactorThe Voice đã xuất hiện và mang đến cho khán giả những giây phút ngập tràn cảm xúc.

Quán quân X-FactorGiang Hồng Ngọc trình diễn tại chương trình với hai bài hát Con sẽ sống vì mẹYou’re my everything. Nữ ca sĩ còn nhiệt tình xuống sân khấu giao lưu cùng các bạn sinh viên và ủng hộ tiền cát-xê cho quỹ học bổng của chương trinh.

Giang Hong Ngoc 1

 

Giang Hong Ngoc 2

Giang Hồng Ngọc.

Trong Khuong 1

Ca sĩ Trọng Khương mang đến sự sâu lắng qua ca khúc "Chị tôi" khi góp mặt tham gia đêm nhạc.

Bên cạnh những tiết mục văn nghệ do chính các sinh viên của trường thể hiện, người xem còn được lắng nghe giọng hát đầy nội lực của quán quân The Voice - Đức Phúc qua Huyền thoại mẹ, Sống như những đóa hoa và bản hit Ánh nắng của anh.

Duc Phuc 1

Đức Phúc.

Nam ca sĩ bày tỏ: “Đức Phúc thật sự cảm nhận được sự nồng nhiệt và cảm xúc vỡ oà của các bạn sinh viên, chưa bao giờ tôi được nhiều người hát theo như vậy”.

Duc Phuc 3

Đức Phúc xuống sân khấu giao lưu cùng các bạn sinh viên.

Thông qua đêm nhạc Bao la tình mẹ, người xem trải qua nhiều cung bậc cảm xúc về gia đình của mình, đặc biệt là mẹ. Trong chương trình, các bạn sinh viên có cơ hội chia sẻ những câu chuyện, những tình cảm đôi khi khó nói thành lời với những người mẹ, người chị của mình. Toàn bộ số tiền gây quỹ được dùng để trao học bổng cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Sinh vien 4

Toàn bộ số tiền gây quỹ được dùng để trao học bổng cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Video: Đức Phúc chia sẻ việc từng muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn