Giang Hồng Ngọc buồn bực vì sự thiếu tôn trọng của MC Thành Trung

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/01/2016 11:41:00 +07:00

Ngay sau màn trò chuyện thiếu duyên dáng của MC Thành Trung, Giang Hồng Ngọc đã chia sẻ một dòng trạng thái trên trang cá nhân thể hiện sự không hài lòng.

(VTC News) - Ngay sau màn trò chuyện thiếu duyên dáng của MC Thành Trung, Giang Hồng Ngọc đã chia sẻ một dòng trạng thái trên trang cá nhân thể hiện sự không hài lòng.

Tối qua (11/1), đêm liveshow 2 The Remix diễn ra sôi động với những tiết mục bùng nổ. Ca sỹ Yến Trang và nghệ sỹ hài Thành Trung vẫn giữ vị trí MC của chương trình, dù MC Thành Trung nhận được không ít lời chê về sự thiếu duyên dáng trong đêm thi mở màn.

Vào phần cuối của đêm thi, MC Thành Trung đi xuống hàng ghế khán giả để phỏng vấn các khách mời. Sau khi trò chuyện cùng ca sỹ Minh Hằng và nhạc sỹ Đỗ Hiếu, nam MC quay sang bắt chuyện cùng ca sỹ Giang Hồng Ngọc.

Video Giang Hồng Ngọc song ca cùng Issac đêm Chung kết The Remix:
Nhạc sỹ Đỗ Hiếu, Giang Hồng Ngọc, Minh Hằng ở hàng ghế khán giả.
Nhạc sỹ Đỗ Hiếu, Giang Hồng Ngọc, Minh Hằng ở hàng ghế khán giả.
Thế nhưng vừa chào nữ ca sỹ đoạt giải nhất mùa trước, Thành Trung đã kết thúc cuộc trò chuyện: 'Xin lỗi Giang Hồng Ngọc, tôi rất muốn phỏng vấn bạn nhưng vì thời lượng chương trình sắp hết nên tôi mong sẽ hỏi bạn vào một dịp khác.'.

Ngay sau đêm thi vừa kết thúc, Giang Hồng Ngọc đã chia sẻ trên trang cá nhân một dòng trạng thái, ám chỉ sự thiếu duyên dáng, tôn trọng của MC Thành Trung dành cho cô.

Giang Hồng Ngọc buồn bực vì sự vô duyên, thiếu tôn trọng của MC Thành Trung.
mc the remix 1
mc the remix 2
mc the remix 3
mc the remix 4
Nhiều khán giả cho rằng nam MC quá vô duyên, thiếu tôn trọng Giang Hồng Ngọc.
Không chỉ Giang Hồng Ngọc mà các khán giả cũng cho rằng hành động này của Thành Trung là thiếu tôn trọng nghệ sỹ khách mời. Và một lần nữa, cư dân mạng lại dấy lên một làn sóng mong muốn chương trình The Remix đổi MC.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn