Giang hồ xăm trổ đập phá, xịt hơi cay quán kem: Lời kể người trong cuộc

Pháp luậtThứ Ba, 25/04/2017 17:37:00 +07:00

Quán kem trên đường Trương Hán Siêu (quận 1, TP.HCM) bị một nhóm người xông vào đập phá đồ đạc, xịt hơi cay được xác định do mâu thuẫn kinh doanh.

Ngày 25/4, VTC News có cuộc trao đổi với anh Giang Kim Đạt (SN 1980), chủ quán kem ở Sài Gòn bị giang hồ đập phá, xịt hơi cay khiến nhiều người nhập viện.

Anh Đạt cho biết, đến giờ, anh vẫn bị ám ảnh, sợ hãi trước sự hung hăng, côn đồ của nhóm gần 20 người xăm trổ, tay cầm hung khí xông vào đập phá.

Hinh anh Quan kem bi giang ho dap pha, xit hoi cay o Sai Gon: Mau thuan tu viec kinh doanh

Anh Đạt chỉ chiếc tủ kính bị nhóm giang hồ đập phá. (Ảnh: Quang Hải) 

Theo anh Đạt, khoảng 23h ngày 23/4, gần 20 thanh niên xăm trổ đầy mình, tay cầm hung khí bất ngờ xông vào quán kem của anh đập phá đồ đạc. Tiếp đó, một số người trong nhóm dùng bình xịt hơi cay phun vào quán.

Sự việc xảy ra bất ngờ khiến chủ quán, nhân viên bị bỏng, hoảng loạn chạy lên tầng 2 để lánh nạn.

Hinh anh Quan kem bi giang ho dap pha, xit hoi cay o Sai Gon: Mau thuan tu viec kinh doanh 3

 Quán kem nhãn Chú Tám bị đập phá, xịt hơi cay. (Ảnh cắt clip)

“Nếu lúc đó, tôi và các nhân viên không chạy lên lầu 2 để trốn không biết sẽ xảy ra chuyện gì nữa. 7 người phải nhập viện vì bỏng nặng trong đó có con tôi mới 19 tháng tuổi”, anh Đạt kể lại.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, anh Đạt đã trình báo với công an phường Đa Kao.

Theo anh Đạt, anh nghi ngờ sự việc nhóm giang hồ đập phá quán kem của anh là do một tiệm kem khác chủ mưu vì trước đó 2 quán nhiều lần xích mích chuyện làm ăn.

Video: Quán kem nhãn Chú Tám bị nhóm giang hồ đập phá, xịt hơi cay

Theo anh Đạt, ngày 13/4, anh Đạt có bức xúc và đánh một nhân viên quán kem trên, nhưng sau đó anh đã thành tâm tới xin lỗi.

Anh Đạt cho biết thêm, quán kem mình đang làm chủ trước đây là quán kem nổi tiếng ở Sài Gòn do một ông cụ 86 tuổi làm chủ. Tuy nhiên, do sức yếu nên người này nhượng quyền sử dụng lại cho anh Đạt.

Chị Nguyễn Thị Thanh Thủy - chủ quán kem số 4 bị nghi vấn cho là chủ mưu gây ra vụ đập phá quán kem nhãn Chú Tám cho biết: “Không có chuyện tôi thuê giang hồ tới đập phá quán bên cạnh và những người đập phá quán bên đó cũng không quen biết gì với tôi”.

Theo chị Thủy, trước khi xảy ra sự việc, quán kem số 2 từng nhiều lần tranh giành khách, thậm chí đánh đập nhân viên của mình.

Hinh anh Quan kem bi giang ho dap pha, xit hoi cay o Sai Gon: Mau thuan tu viec kinh doanh

 Chủ quán kem số 4 cho rằng mình không thuê nhóm giang hồ trên đập phá quán kem số 2. (Ảnh: Quang Hải)

Liên quan đến vụ việc trên, Công an quận 1 đã mời nạn nhân đến ghi nhận lời khai, đồng thời truy xét nhóm đối tượng trên.

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn