Giang hồ Sài Gòn truy sát người nước ngoài tại quán bar

Pháp luậtThứ Tư, 09/03/2016 04:53:00 +07:00

ẩu đả ở quán bar, truy sát , Sài Gòn, người nước ngoài

Xảy ra xô xát với một nhóm người Singapor trong quán bar, Tráng cùng đồng bọn thẳng tay rút dao bấm, dùng chai, ly... tấn công "đối thủ".

Ngày 9/3, Công an quận 1 (TP HCM) tạm giữ hình sự Dương Công Tráng (29 tuổi), Dương Minh Luân (19 tuổi) và Nguyễn Hoàng Duy (19 tuổi) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích.
Tráng, Luân và Duy tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quốc Thắng
Tráng, Luân và Duy tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quốc Thắng 
Theo cơ quan điều tra, đêm 27/2, nhóm người Singapore đến vui chơi tại quán bar DC Club trên đường Cống Quỳnh. Trong lúc nhảy nhót, do khách đông nên một thành viên xảy ra va chạm với nhóm của Tráng ngồi bàn bên cạnh.

Thấy người đàn ông nước ngoài không "xin lỗi", Tráng sang bàn "nói chuyện". Xảy ra cãi vã, Tráng bật dao trong bộ dung cụ đa năng đâm vào bụng người đàn ông Singapore còn các bạn dùng chai, ly ném.

Thấy bạn bị đâm, người đàn ông chung bàn nhảy vào can cũng bị Tráng truy đuổi, đâm vào trán. Bảo vệ quán bar thấy ẩu đả nên can ngăn, đẩy nhóm thanh niên ra ngoài và đưa hai người đàn ông Singapore đi cấp cứu.

Từ hình ảnh camera an ninh tại quán bar và các cửa hàng xung quanh, cảnh sát xác định nam thanh niên có hai tay đầy hình xăm là người cầm dao. Tuy nhiên, lúc đó, trong bar có rất nhiều người đang vui chơi nên việc xác minh lai lịch hung thủ rất mờ nhạt.

Sau nhiều ngày lần tìm và triệu tập hàng loạt thanh niên liên quan, đêm hai hôm trước, cảnh sát đã lần ra Tráng khi anh ta đang hành nghề xăm nghệ thuật ở quận 3. Từ lời khai của kẻ này, Duy và Luân bị bắt.

Cảnh sát đang truy bắt những người có liên quan.

Video: Nhóm nữ quái ẩu đả với cụ già trên xe buýt
Nguồn: VNE
Bình luận
vtcnews.vn