Giang hồ dùng mã tấu, kiếm hỗn chiến giữa phố

Pháp luậtChủ Nhật, 19/12/2010 01:59:00 +07:00

Những người chứng kiến vụ thanh toán đẫm máu của 2 nhóm thanh niên trên chưa hết bàng hoàng kể lại: Có 9 thanh niên mang theo mã tấu, kiếm đi trên 3 xe máy...

Hai nhóm thanh niên cầm mã tấu, kiếm lao vào nhau chém loạn xạ giữa phố khiến hàng trăm người dân chứng kiến chạy tán loạn.

Vụ việc xảy ra 15h, ngày 18/12 tại đường Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh (Nghệ An).

Những người chứng kiến vụ thanh toán đẫm máu của 2 nhóm thanh niên trên chưa hết bàng hoàng kể lại: 9 thanh niên mang theo mã tấu, kiếm đi trên 3 xe máy chạy dọc đường Hồ Tùng Mậu.

Khi gần chợ Quán Lau thì phát hiện 3 thanh niên khác đang cầm kiếm đi bộ trên vỉa hè, liền dừng lại và mang mã tấu, kiếm đuổi chém.

Chợ Quán Lau, nơi xảy ra vụ thanh toán của 2 nhóm giang hồ
Thấy yếu thế hơn nên 3 thanh niên bỏ chạy. Vừa chạy đến khu ẩm thực ngay cạnh chợ Quán Lau thì bị đuổi kịp.

Hai bên lao vào chém nhau loạn xạ, hàng chục tiểu thương đang buôn bán hoảng sợ chạy tán loạn.

Cuộc chiến chỉ kết thúc khi nhóm 3 thanh niên bị chém nhiều nhát kiếm vào người, gục ngã.

Thanh toán xong, 9 thanh niên này lên xe máy bỏ chạy về hướng Bưu điện tỉnh Nghệ An và một trong số 3 xe máy này đã đâm phải xe máy của phụ nữ điều khiển chạy hướng ngược lại, khiến người này bị thương nặng. Sau khi gây tai nạn, cả ba thanh niên tiếp tục lên xe máy và bỏ chạy.

Các nạn nhân trong vụ thanh toán đã được người dân đưa đi cấp cứu tại BVĐK tỉnh. Công an Nghệ An cũng đã có mặt tại hiện trường thụ lý điều tra vụ việc.

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bình luận
vtcnews.vn