'Giang hồ' bắn nhau trong đêm, dân hoảng loạn tháo chạy

Pháp luậtThứ Hai, 31/08/2015 12:09:00 +07:00

Giang ho ban nhau: Hai nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn, xảy ra nổ súng, 1 người bị thương. Công An xác định vũ khí chỉ là súng bắn bi.

(VTC News) - Hai nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau bằng chai bia, bất ngờ một đối tượng rút súng bắn khiến một người bị thương.

Sáng 31/8, lãnh đạo Công an phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM cho biết, đơn vị đang tiến hành mời các đương sự liên quan trong vụ giang hồ bắn nhau trong đêm gây thương tích xảy ra trên địa bàn lên làm việc.

"Chúng tôi đã tiến hành làm việc với chủ quán, nạn nhân. Vụ việc đã được báo cáo lên Công an quận" - lãnh đạo phường Tân Hưng Thuận nói.

 Nạn nhân sau khi được băng bó vết thương trở về quán YoYo. Ảnh: Tử Long

Trước đó, đêm 30/8, trong lúc mọi người đang ngồi nhậu trong quán YoYo (Song Hành, phường Tân Hưng Thuận) bất ngờ nghe tiếng la hét của nhiều người. 

Hai nhóm thanh niên đập đổ ly tách, dùng chai bia ném nhau rơi loảng xoảng. Bất ngờ một thanh niên rút súng bắn, hai tiếng súng chát chúa vang lên, viên đạn bị trượt trúng vào tay và vai của một nam thanh niên khoảng 25 tuổi.  

 Khăn vấy máu trong lúc hỗn chiến. Ảnh: Tử Long

Người dân, thực khách hốt hoảng tháo chạy, tìm nơi an toàn ẩn núp. Các đối tượng dùng súng bắn người nhanh chóng lên xe tẩu thoát.

Theo nhân chứng, nhóm đối tượng dùng súng có 3 thanh niên, xăm mình, đầu trần chạy trên 1 xe máy ra hướng Nguyễn Văn Quá, quận 12.

Nạn nhân bị thương nhanh chóng được đưa đi sơ cấp cứu bằng xe máy. Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát hình sự, công an phường đã có mặt tại hiện trường.

Nguyên nhân ban đầu vụ giang hồ bắn nhau trong đêm được cho là do mâu thuẫn giữa hai nhóm thanh niên ngồi nhậu trong quán. 

 Nhóm thanh niên quay trở lại quán YoYo. Ảnh: Tử Long

Ngay trong đêm xảy ra vụ giang hồ bắn nhau, trả lời phóng viên VTC News, lãnh đạo công an phường Tân Hưng Thuận xác nhận, các đối tượng dùng súng bắn bi bắn nhau gây thương tích. Tuy nhiên, theo người dân, thực khách chứng kiến, tiếng súng nổ rất lớn không thể là súng bắn bi.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra mở rộng.

Video cảnh sát nổ súng tiêu diệt kẻ dùng súng rìu tấn công rạp chiếu phim

Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn