Gian nan tìm nhà thầu sửa nhà dịp cuối năm

Kinh tếThứ Ba, 25/10/2011 04:31:00 +07:00

(VTC News) – Càng về cuối năm, dịch vụ sửa chữa nhà cửa càng “nóng”, giá thành tăng cao, tuy nhiên để chọn được nhà thầu phù hợp với nhu cầu thực tiễn...

(VTC News) – Càng về cuối năm, dịch vụ sửa chữa nhà cửa càng “nóng”, giá thành tăng cao, tuy nhiên để chọn được nhà thầu phù hợp với nhu cầu thực tiễn của mỗi gia đình lại càng là vấn đề nan giải.

 

Thực tế hiện nay, trên thị trường TP. Hà Nội có hàng trăm các công ty dịch vụ, xây dựng và sửa chữa ra đời. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có chỗ đứng trên thị trường và phục vụ hài lòng được khách hàng.

 

Chị Trần Thị Xuân  người đang có nhu cầu sửa chữa ngôi nhà ngôi nhà xuống cấp nặng  được xây từ thời Pháp ở tầng 2 Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội cho biết, đã thuê 2 đội thầu đến khảo sát thực trạng căn hộ xong cả 2 đội này đều từ chối với lý do ngôi nhà quá cũ rất khó để thiết kế lại cho đẹp và hiện đại.

 

Chia sẻ với chúng tôi, chị Xuân khá hồ hởi cho biết, sau gian nan tìm kiếm chị đã may mắn được người bà con giới thiệu công ty CP xây dựng Hà Nội TCL. Qua tìm hiểu, trao đổi, chị Xuân khá ưng ý và đã quyết định chọn đơn vị này thiết kế và tu sửa lại căn hộ.

 

“Tôi khá hài lòng với đội ngũ công nhân kĩ thuật của CP xây dựng Hà Nội TCL. Họ là những người chuyên nghiệp, làm việc bài bản. Tôi hoàn toàn yên tâm giao trọn gói cho phía công ty sau khi 2 bên đã thống nhất về dự toán kinh phí”, chị Xuân cho biết.


 

 

Chia sẻ với PV, ông Nguyễn Văn Chung - PGĐ công ty CP xây dựng Hà Nội TCL cho biết, với phương châm hoạt động giữ trọn niềm tin đối với khách hàng của công ty luôn đặt uy tín, chất lượng công trình lên hàng đầu.

 

Đối với từng hạng mục công ty đều có sự phân hoá rõ ràng và có cách xử lý khác nhau. Ví như, đối với hạng mục sửa chữa thường rất phức tạp lại phụ thuộc vào điều kiện và hoàn cảnh của mỗi gia đình nên khi có khách hàng gọi đến chúng tôi thường cử cán bộ kỹ thuật đến để khảo sát thực tế trao đổi kỹ với gia chủ để biết được ý tưởng cũng như nguyện vọng của gia đình. Trên cơ sở đó, chúng tôi tính toán kết cấu, tư vấn cho họ thấy được sự tiện ích nhất cho người sử dụng. Và đưa ra dự toán chi tiết để đi đến thống nhất và kí hợp đồng thực hiện.


Sửa chữa hoàn thiện

 

Ông Chung cũng cho biết thêm, phần lớn khách hàng không có chuyên môn sâu về lĩnh vực này. Bằng những kinh nghiệm, các cán bộ kỹ thuật phía công ty đã tư vấn cũng như đưa ra những ý tưởng cho gia đình, phần lớn khách hàng đều cảm thấy rất thoải mái thậm chí có những gia đình lại trở nên thân thiết.


Một ngôi biệt thự đang được sửa sang

 

Trong quá trình tìm hiểu PV còn biết phía công ty còn có phần mục xây nhà trọn gói hiện cũng đang được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng. 

 

Chia sẻ với chúng tôi, gia đình chị Nguyễn Thị Xuân (Nguyễn Thái Học) cho biết, sau khi công ty TCL hoàn thiện công trình sửa chữa ngôi nhà xuống cấp của gia đình. Tôi hấy đội ngũ kĩ thuật lành nghề, nhiệt tình, chu đáo và dự toán kinh phí đưa ra phù hợp với túi tiền nên đã giới thiệu cho chị gái gói xây dựng trọn gói của công ty TCL.

 

“Gia đình chị gái tôi công tác ở trong TP.HCM, nên để thuê một người giám sát và trông công trình cũng đủ mệt, vì vậy giao tất cả cho công ty TCL xây dựng ở số 29 ngõ 46, Phạm Ngọc Thạch - Hà Nội. Đến nay công trình gần như đã đi vào bước hoàn thiện, gia đình chị tôi lâu lâu mới về Hà Nội cảm thấy rất hài lòng từ khâu phá dỡ, thiết kế, dự toán, xây dựng, thi công, trông nom công trình,…”, chị Xuân chia sẻ.

 

Về phía đơn vị thi công, ông Chung cho biết:  “Để có được một thương hiệu tốt do khách hàng bình chọn làđiều không phải công ty nào cũng làm được. Có được niềm tin đó, tập thể nhân viên của công ty CP xây dựng Hà Nội TCL luôn nỗ lực cố gắng đặt chất lượng công trình lên hàng đầu. Có lẽ cũng vì điều đó mà công ty CP xây dựng Hà Nội TCL luôn là địa chỉ tin cậy của mọi nhà”.


Địa chỉ tham khảo để xây dựng sửa chữa:
Công ty CP Xây dựng Hà Nội TCL
Số 01, Ngõ 109 , Trần Duy Hưng, Hà Nội
Tell / Fax : 84 - 043 7591452.
Hỗ trợ giao dịch 0983. 846.089
Email : [email protected]
Website : http://www.xaynhatrongoi.com.vn

 

Kim Liên



Bình luận
vtcnews.vn