Giàn giáo nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất bất ngờ đổ sập

Thời sựThứ Sáu, 11/03/2016 05:32:00 +07:00

(VTC news) - Nhiều hành khách hốt hoảng khi đống giàn giáo thi công mở rộng trong sân bay Tân Sơn Nhất bất ngờ đổ sập, tuy nhiên đây là tình huống do đơn vị thi

(VTC News) - Nhiều hành khách hốt hoảng khi giàn giáo trong sân bay Tân Sơn Nhất bất ngờ đổ sập, sắt thép nằm ngổn ngang.

Sự cố sập giàn giáo công trình thi công mở rộng nhà ga xảy ra vào sáng 11/3, tại băng chuyền số 6 ga quốc tế Tân Sơn Nhất.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, nhiều người dân có mặt tại nhà ga bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn cùng lúc đống giàn giáo đổ sập xuống nền, sắt thép nằm ngổn ngang. 

Sự cố sập giàn giáo trong nhà ga sân bay Tân Sơn Nhất đã được tính toán trước. 
"Tôi đang ngồi đợi người thân thì hoảng hồn nghe tiếng động rất lớn, nhìn sang thì thấy nhiều người tháo chạy, may mắn không có ai bị thương".

Tuy nhiên, trao đổi với đại diện đơn vị thi công mở rộng nhà ga quốc tế, người này cho biết: “Trong quá trình thi công, đơn vị đã phát hiện phần giàn giáo bị nghiêng. Sau quá trình xem xét, chúng tôi quyết định kéo sập để thi công lại".

Được biết, dự án mở rộng nhà ga quốc tế T2 - Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất có vốn đầu tư trên 2.300 tỷ đồng, do Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam làm chủ đầu tư. Sau khi hoàn thành nhà ga sẽ đủ sức phục vụ khoảng 13 triệu khách một năm so với 10 triệu khách như hiện nay.

Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra, xử lý.

Lê Trai
Bình luận
vtcnews.vn