Giám khảo kiện bồ cũ, bố Lindsay bênh con

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 23/03/2012 11:55:00 +07:00

(VTC News) – Thông tin nóng nhất về vụ lộ băng sex của nữ giám khảo X Factor Anh Tulisa Contostavlos và việc Lindsay Lohan bị trai bao tố ‘trả tiền bóc bánh'.

(VTC News) – Những thông tin nóng nhất về vụ lộ băng sex của nữ giám khảo X Factor Anh Tulisa Contostavlos và việc Lindsay Lohan bị trai bao tố ‘trả tiền bóc bánh’.

'Nữ hàng rắc rối' Lindsay Lohan được bố minh oan

Câu chuyện bắt đầu khi mấy hôm trước, sao phim cấp 3 phim khiêu dâm Alex Torres tiết lộ thông tin gây sốc tại show phát thanh The Jim Richard của Canada rằng, ‘gái hư’ Hollywood Lindsay Lohan đã bỏ ra rất nhiều tiền để được để được anh này phục vụ tình dục.

Alex Torres còn cho biết khi anh và LiLo đang ân ái, bố đẻ của LiLo, ông Michael Lohan đang ngủ ngon trên gác và biết chuyện con gái dẫn trai về nhà ngủ song vẫn làm ngơ. Alex khăng khăng: “Quý vị cứ hỏi ông ta đi, xem tôi có ngủ với con gái của ông ta không… Tôi hoàn toàn nghiêm túc trong chuyện này”.

Sao phim khiêu dâm Alex Torres tiết lộ LiLo đã trả rất nhiều tiền để được ngủ với anh tại nhà riêng. 

Bị tố, Lindsay Lohan vẫn chưa có bình luận gì, còn đại diện của cô thì cho rằng tất cả những gì được phát ra từ miệng của một ngôi sao khiêu dâm thì không thể tin được.

Mới đây, Michael Lohan, ông bố nổi tiếng ‘quậy’ của ‘nữ hoàng rắc rối’ lại bênh vực con ra mặt. Ông Lohan cho rằng, LiLo có ăn chơi đua đòi nhưng hiện đang rất chuyên chú vào việc giữ gìn hình ảnh để quay lại với nghiệp diễn, vả lại LiLo cũng không sa đọa đến mức dắt cả trai bao về nhà ngủ ngay trước mắt bố đẻ của mình. 

Ông Lohan ra sức bảo vệ danh dự con gái trên tờ RadarOnline, rằng sự thật là LiLo chưa bao giờ và sẽ không bao giờ ngủ với ngôi sao khiêu dâm nào cả. Ông cũng cho rằng Alex Torres đang hoang tưởng với câu chuyện bịa đặt của mình: “Tôi khá tỉnh ngủ, thường là người thức muộn nhất trong gia đình, và chỉ lên giường khi các con tôi đã đi ngủ hết. Hẳn là gã Alex đó đang mong được ở với Lindsay một phần tỷ của giây, hắn như một con bọ chui ra từ thớ gỗ mọt hòng kiếm chút danh tiếng từ con gái tôi”.

Ông Michael Lohan đang ra sức bảo vệ cô con gái cưng lắm tài nhiều tật Lindsay Lohan. 

Michael Lohan khẳng định: “Các bạn có thể tin không, tôi - Michael Lohan - một ông bố như bao ông bố khác lại cho phép con gái mình qua đêm với trai ngay trước mặt mình? Điều cuối cùng tôi muốn nhấn mạnh là LiLo không bao giờ bán rẻ bản thân để quan hệ với một gã đóng phim khiêu dâm mạt hạng như Alex. Buồn thật, tôi lấy làm tiếc cho gã!”, rồi thề độc: “Nếu tóm được gã nào quan hệ tình dục với Lindsay tại nhà, đặc biệt khi gã trai đó là một diễn viên phim cấp 3, tôi sẵn sàng đổi phần đời còn lại của mình trong tù”.

Nữ giám khảo X Factor Anh khởi kiện tình cũ

Làng giải trí Anh đang xôn xao vì cuốn băng sex dài 7 phút của Tulisa Contostavlos, nữ giám khảo cuộc thi X Factor Anh vừa bị phát tán tràn lan lên mạng cách đây vài hôm. Phản ứng của Tulisa Contostavlos lúc đầu khá hoảng sợ, cô thuê luật sư riêng khởi kiện kẻ đã tung đoạn băng nhạy cảm lên mạng và phát lệnh cấm mô tả, bình luận về các hành vi tình dục xuất hiện trong đoạn băng, đồng thời yêu cầu gỡ đoạn băng xuống ngay lập tức.

Ban đầu, người đại diện của nữ giám khảo X Factor cho rằng cuốn băng sex bị phát tán là sản phẩm giả mạo 100% và có một số kẻ đang gắng kiếm chác vai trò giám khảo X Factor của Tulisa, bởi nữ ca sỹ chưa bao giờ cho phép ai quay phim sex về mình.

Tuy nhiên, hôm qua, Tulisa Contostavlos đã lên tiếng thừa nhận mình và gnwowif yêu cũ chính là nhân vật chính trong đoạn băng quay cảnh phòng the bị phát tán trên mạng, đồng thời tố cáo thủ phạm tung băng sex chính là bạn trai cũ của cô - Justin Edwards. Nữ giám khảo X Factor đã cho đăng lên mạng You Tube một đoạn video hơn 5 phút, ghi lại những lời tâm sự và trần tình quanh vụ việc rắc rối mà cô đang phải đối mặt.

Người đẹp chia sẻ: “Chúng tôi quen nhau lần đầu khi tôi 17 tuổi, sau đó nhiều lần tan hợp. Tôi và Justin từng góp gạo thổi cơm chung, thậm chí đã tính đến chuyện kết hôn, đẻ con. Khi biết đến đoạn băng sex, tôi đã rất đau khổ và sợ hãi, dù mình không làm gì sai bởi tôi không làm nên đoạn phim đó, chính bạn trai cũ đã phản bội tôi”.

Nữ ca sỹ xinh đẹp chua xót: “Justin đã lén ghi lại cảnh chúng tôi ngủ với nhau và bây giờ dùng nó để lợi dụng tôi. Năm ngoái, một số người bạn đã cho tôi biết Justin đang có đoạn băng và anh ấy muốn kiếm tiền từ tôi để mua lại sự im lặng. Khi đó, tôi đã hỏi cho ra nhẽ nhưng Justin phủ nhận mọi chuyện. Tôi thực sự không ngờ lại xảy ra chuyện tệ hại như vậy. Mọi lỗi lầm thuộc về mình tôi xin thừa nhận, song với kẻ lợi dụng mình, tôi sẽ đấu tranh đến cùng và nhờ đến luật phát can thiệp”.

Tulisa Contostavlos muốn khởi kiện tình cũ Justin Edwards, thủ phạm tung cuốn băng sex lên mạng mấy ngày qua. 

Được biết, ban đầu Justin Edwards phủ nhận là thủ phạm tung băng sex và không muốn bình luận gì về vụ việc. Tuy nhiên, khi phía Tulisa bắt đầu khởi kiện, Justin khẳng định sẽ trần tình về mọi chuyện để công chúng hiểu rõ.

Tulisa Contostavlos là ca sỹ, nhạc sỹ, diễn viên nổi tiếng người Anh, rất được yêu mến với vai trò nữ giám khảo chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc Anh X Factor. Cô là thành viên của nhóm nhạc N-Dubz gồm 3 người, hai nam ca sỹ còn lại của ban nhạc chính là anh họ của cô và Richard 'Fazer' Raws. Richard 'Fazer' Raws và Tulisa từng có thời gian hẹn hò mặn nồng trước khi đường ai nấy đi vào tháng 1 vừa qua.

Hoàng Nghĩa(Dịch & tổng hợp từ Radar/Hollywood) 

Bình luận
vtcnews.vn