Giám khảo Hoài Linh bị thí sinh đọc suy nghĩ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 17/11/2014 08:51:00 +07:00

(VTC News) - Giám khảo Hoài Linh bị một thí sinh đọc được suy nghĩ trong tập 8 của Vietnam's Got Talent phát sóng tối qua.

(VTC News) - Giám khảo Hoài Linh bị một thí sinh đọc được suy nghĩ trong tập 8 của Vietnam's Got Talent phát sóng tối 16/11.

Có nhiều tiết mục ảo thuật được trình diễn trên sân khấu Vietnam's Got Talent- Tìm kiếm tài năng Việt Nam nhưng thí sinh Anh Đức đã gây chú ý khi trình diễn loại hình mới mẻ - ảo thuật tâm lý.

Vietnam's Got Talent
Thí sinh Anh Đức gây bất ngờ với khả năng đọc được suy nghĩ của giám khảo Hoài Linh 
Đầu tiên, thí sinh Anh Đức tiến đến gần các giám khảo và nhờ danh hài Hoài Linh ký tên và sau đó viết tên một người bất kỳ mà anh nghĩ đến vào tờ giấy. Tờ giấy này được gấp làm tư và bỏ vào một phong bì. Anh Đức hoàn toàn không biết nội dung trong tờ giấy đó.

Sau đấy, Anh Đức mời giám khảo Hoài Linh lên sân khấu. Anh hỏi Hoài Linh này một vài câu và yêu cầu giám khảo này không được trả lời thật.

Sau mỗi câu trả lời của giám khảo Hoài Linh, Anh Đức vẽ những ký tự lạ trên tấm bảng trong suốt.

Kết thúc phần trình diễn, thí sinh này xoay chiếc bảng trong suốt lại và những ký tự tưởng như là vô nghĩa kia đã ghép thành cái tên mà giám khảo Hoài Linh đã viết trong tờ giấy được giấu kín trong phong bì.

Với phần trình diễn độc đáo này, Anh Đức đã nhận được 4 sự đồng ý để đi tiếp vào vòng trong.

Video phần dự thi của thí sinh Anh Đức

Nhóm nhạc B.I.A Band gồm 5 chàng trai, gồm 2 giọng ca chính, 1 beatbox, 1 người chơi trống và 1 guitar. Xuất hiện với trang phục khá hầm hồ, nhóm B.I.A khiến MC Thanh Vân Hugo dự đoán là sẽ trình diễn một ca khúc nhạc rock.

Bất ngờ là nhóm B.I.A lại chọn
một bài hát thiếu nhi quen thuộc – Chú voi con và trình diễn nó theo một phong cách rất mới. Nhóm đã mượn luôn phần nhạc của các ca khúc nổi tiếng khác để hát ca khúc này.

Vietnam's Got Talent
Phần trình diễn của nhóm B.I.A 
Nhóm B.I.A nhận được sự khen ngợi từ các giám khảo Thúy Hạnh, Thành Lộc và Hoài Linh. Riêng giám khảo Huy Tuấn thì vẫn chưa hài lòng với lý do: 'Tôi cảm thấy các bạn không phải là một nhóm nhạc hoàn hảo cho lắm. Các bạn vẫn là những cá nhân riêng lẻ. Ví dụ hai bạn hát chính vẫn còn thiếu những đoạn quyện bè, hoà thanh'.

Tuy vậy, với 3 sự đồng ý, nhóm B.I.A đã lọt tiếp vào trong của Vietnam's Got Talent.

Video phần trình diễn của nhóm B.I.A


Thí sinh nhí Lý Vĩnh Hòa gây bất ngờ với các giám khảo khi trình diễn ca khúc Chiếc khăn Piêu với bản phối được ca sỹ Tùng Dương thể hiện trước đây.

Sau phần trình diễn của cậu bé 9 tuổi này, giám khảo Thành Lộc đã phải thốt lên: 'Ca sỹ Tùng Dương đã 'nhập' rất sâu vào Lý Vĩnh Hòa'.

Giám khảo Huy Tuấn, mặc dù chưa đánh giá cao giọng hát của Lý Vĩnh Hòa nhưng anh đánh giá cao độ cảm nhạc của thí sinh này. Theo Huy Tuấn, bản phối của ca khúc Chiếc khăn Piêu này vô cùng khó, ngay đến Tùng Dương nếu chỉ cần lơ là một chút là cũng có thể làm lỡ nhịp.

Với 4 sự đồng ý, Lý Vĩnh Hòa đã lọt tiếp vào vòng trong của Vietnam's Got Talent.

Vietnam's Got Talent
Thí sinh nhí Lý Vĩnh Hòa với ca khúc Chiếc khăn Piêu 
Ngoài sự trình diễn của thí sinh Anh Đức, nhóm B.I.A, thí sinh nhí Lý Vĩnh Hòa, tập 8 của Vietnam's Got Talent còn chứng kiến sự tỏa sáng của nhiều tài năng khác.

Vietnam's Got Talent
Cô giáo 55 tuổi Quỳnh Mai được nhạc sỹ Huy Tuấn dùng nút vàng quyền lực đưa thẳng vào vòng bán kết 

Vietnam's Got Talent
Tiết mục ảo thuật của Bảo Cường khiến ban giám khảo và khán giả run sợ 

Vietnam's Got Talent
Thí sinh được giám khảo Huy Tuấn nhận xét là 'có chiếc bụng biết nói' 
Vietnam's Got Talent
Nhóm Green Star khoe khả năng nhảy trên giày cao gót 

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn