Giảm giá hàng hè tại Shopping Online Vietnam – sov.vn

Kinh tếThứ Ba, 29/05/2012 02:25:00 +07:00

(VTC News) - Chào mừng ngày Quốc tế Thiếu Nhi 1/6 và cùng giải nhiệt cho mùa mua sắm hè sôi động.

(VTC News) - Chào mừng ngày Quốc tế Thiếu Nhi 1/6 và cùng giải nhiệt cho mùa mua sắm hè sôi động. Website Shopping Online VietNam – sov.vn thực hiện chương trình giảm giá hàng loạt sản phẩm Điện Máy – Điện Tử - Thời trang – Hàng Tiêu Dùng – Thiết bị phụ kiện máy tính …vv Với mức giảm giá lên đến 15% cho các mặt hàng trong mục Giảm Giá Mỗi Ngày của website.

Website Shopping online Vietnam – www.sov.vn khuyến mãi 15%
 cho mùa hè
  

Website Shopping Online Vietnam – sov.vn được biết đến là một website thương mại điện tử, chuyên cung cấp các mặt hàng về Máy tính, thiết bị số, điện tử, điện máy, hàng tiêu dùng, thời trang, hoa , quà tặng…vv. Với thời gian hoạt động hơn 5 năm tại thị trường kinh doanh trực tuyến tại Việt Nam, Shopping Online Vietnam đã và đang dần khẳng định vị thế và thị phần của mình trong lỉnh vực kinh doanh trực tuyến tại Việt Nam, cung cấp hàng hóa trực tuyến với sản phẩm của gần 200 nhà cung cấp hàng hóa.

Đến với chương trình giảm giá cho mùa hè này của website Shopping Online Vietnam, quý khách hàng sẽ bắt gặp những mặt hàng thiết yếu dành cho mùa hè sôi động như máy hát karaoke mini, phục vụ giải trí cho những chuyến đi du lịch nghỉ mát và giã ngoại. USB 3G phục vụ tối đa cho công việc của bạn trong những chuyến đi xa. Quần áo thể thao cao cấp phục vụ cho nhu cầu hoạt động thể thao năng động trong mùa hè của bạn.
Bên cạnh đó, kết hợp cho việc chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, website còn phục vụ giảm giá cho các sản phẩm dành cho thiếu nhi như Bút Chì Màu Hộp Gỗ, một sản phẩm cao cấp và tinh tế cho sự phát triển kỹ năng cũng như năng khiếu của con bạn.
Website Shopping Online Vietnam – sov.vn cung cấp nhiều dịch vụ hấp dẫn cho người dùng  

Ngoài các sản phẩm nằm trong chương trình giảm giá, website Shopping Online Vietnam – www.sov.vn còn cung cấp hàng ngàn sản phẩm thông dụng khác, phục vụ các nhu cầu thiết yếu cho cuộc sống của bạn. 

Mục tiêu của website Shopping Online Vietnam là hướng đến việc hoàn thiện và trải nghiệm một kênh mua sắm tiết kiệm, nhanh gọn và thông minh cho người tiêu dùng trong thời đại mua sắm trực tuyến đang trong thời kỳ bùng nổ như hiện nay. 

Đến với website Shopping Online Vietnam – sov.vn, quý khách còn có thể tham gia tích lũy điểm qua từng đơn hàng mà quý khách đã mua và cùng tham gia các chương trình đấu giá trực tuyến do website tổ chức định kỳ hàng tuần, với mức giá khởi điểm chỉ 0 đồng. Vì thế, khách hàng có cơ hội sở hữu món hàng mình quan tâm với mức giá cực kỳ rẻ.
Tất cả các sản phẩm được cung cấp tại Shopping Online Vietnam được giao hàng tận nơi trên toàn quốc miển phí.
Chi tiết các sản phẩm khuyến mãi của website Shopping Online Vietnam – sov.vn xin xem chi tiết tại : http://sov.vn/v/category-102-b0-hot-sale-today.html
D.D
Bình luận
vtcnews.vn