Giảm giá dịch vụ tới 50% với Gift Voucher của Vinpearl

Kinh tếThứ Sáu, 21/10/2011 09:13:00 +07:00

(VTC News) – , Vinpearl vừa ra mắt “Gift Voucher” với nhiều chính sách ưu đãi và tiện dụng, mang lại sự linh hoạt cho khách hàng khi chọn Vinpearl làm điểm đến.

làm điểm đến.
 

Với Gift Voucher, du khách sẽ được hưởng trực tiếp những ưu đãi lớn tại các khách sạn mang thương hiệu Vinpearl, mức ưu đãi trị giá tới 50% tùy từng thời điểm đặt phòng.

Gift Voucher của Vinpearl lần này được phát hành dưới dạng thẻ từ, tích hợp nhiều dịch vụ hơn nhằm tạo sự thuận tiện tối đa dành cho du khách, mỗi khách sạn sẽ có một mẫu thẻ riêng và có giá trị thanh toán như tiền mặt lúc làm thủ tục “check in” khách sạn.

Chính thức phát hành từ 1/11/2011 tới 31/1/2012, thẻ quà tặng Vinpearl có giá trị sử dụng trong vòng 1 năm, từ 1/11/2011 cho tới hết ngày 1/11/2012.

 

Khách hàng sử dụng “Gift Voucher” sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi, sự tiện ích cùng những dịch vụ hoàn hảo, đẳng cấp cho kỳ nghỉ vàng tại chuỗi các “Thiên đường du lịch của Việt Nam” mang thương hiệu Vinpearl, bao gồm: Vinpearl Resort Nha Trang, Vinpearl Luxury Nha Trang và Vinpearl Luxury Đà Nẵng.

Với “Gift Voucher”, ngay khi đặt chân đến sân bay Đà Nẵng hoặc sân bay Cam Ranh (Nha Trang), khách sẽ được đón tiếp và đưa đến “thiên đường miền nhiệt đới” miễn phí bằng xe đưa đón riêng của Vinpearl.
 

Ngoài ra, mỗi khách sạn Vinpearl khác nhau sẽ đều có những món quà riêng đặc biệt dành tặng khách hàng. Với những khách chọn khách sạn tiêu chuẩn 5 sao + Vinpearl Luxury Nha Trang để nghỉ dưỡng, khách sạn sẽ tặng du khách thêm 01 phiếu massage toàn thân cho hai người tại khu spa đặc biệt, được thiết kế ngay sát bên bờ biển, được tham quan sân Golf và tập đánh Golf miễn phí (10 quả) tại sân Golf trên đảo đầu tiên tại Việt Nam.

 

Tại khách sạn 5 sao Vinpearl Resort Nha Trang, khách sạn sẽ miễn phí tham quan và tập đánh Golf miễn phí (10 quả) tại sân Golf Vinpearl; khách sạn Vinpearl Luxury Đà Nắng thì sẽ tặng khách 01 phiếu massage chân dành cho hai người

Riêng tại các khách sạn tại Vinpearl Nha Trang, du khách còn được vui chơi không giới hạn số lần tại Công viên giải trí Vinpearl Land; được tham quan thủy cung với hơn 300 loài sinh vật biển kỳ thú, xem cá heo biểu diễn tại sân khấu bên bờ biển, thăm quan Trúc lâm tịnh viện… cùng chương trình hấp dẫn khác.

 

Chia sẻ nhân sự kiện phát hành thẻ quà tặng “Gift voucher” lần này, ông Đặng Thanh Thủy – Tổng giám đốc Công ty CP Vinpearl cho biết: “ Du lịch Việt Nam đang có cơ hội phát triển và vươn ra thế giới, vấn đề là chúng ta sẽ làm thế nào để phát huy lợi thế và nắm bắt cơ hội. Nhằm thực hiện mục tiêu “vươn ra biển lớn”,  Vinpearl - Vingroup đã xây dựng một chiến lược mang tính đột phá và bền vững. Với chiến lược này, chúng tôi mong muốn góp phần đưa đưa Việt Nam trở thành một địa chỉ đỏ, hấp dẫn hàng đầu về du lịch nghỉ dưỡng và giải trí trong khu vực và trên thế giới…

 

Việc Vinpearl phát hành thẻ  Gift Voucher chính là một trong những chính sách quan trọng nhằm hiện thực hóa mục tiêu này. Hiện nay, cùng với việc phát hành Gift Voucher, Vinpearl còn đang cung cấp các gói dịch vụ hấp dẫn khác như Wedding package, Play & Stay hay Gia đình trọn niềm vui... Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ cho ra mắt nhiều chính sách và dịch vụ mới hấp dẫn hơn nữa nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách du lịch, gồm cả khách trong nước và quốc tế.”

 

Thông tin tham khảo:

1.    Vinpearl Luxury Nha Trang:

Vinpearl Luxury Nha Trang là khách sạn thuộc dòng sản phẩm Vinpearl Luxury bao gồm 84 biệt thự cao cấp bên biển. Trong mỗi biệt thự đều có hệ thống tiện ích đạt mức tối đa với: Hồ bơi và sân vườn riêng; Phòng ngủ và phòng tắm đặc biệt sang trọng; Hệ thống truy cập Internet tốc độ cao; Hệ thống giải trí đa phương tiện; Đồ mỹ phẩm phòng tắm cao cấp…

Về dịch vụ thư giãn, giải trí và thể thao, đến với Vinpearl Luxury Nha Trang du khách sẽ được tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi thư thái nhất với dịch vụ Spa chuyên nghiệp bậc nhất Việt Nam. Du khách cũng có thể chơi hoặc tập golf và thư giãn, ngắm cảnh biển từ khắp mọi nơi của sân “Golf Championship” 18 lỗ với đầy đủ trang thiết bị và dịch vụ hoàn hảo cùng sự hướng dẫn của các chuyên gia Golf chuyên nghiệp.

2.    Vinpearl Luxury Đà Nẵng:

Vinpearl Luxury Đà Nẵng có 200 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp (5 sao +). Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ vật dụng, từ những thiết bị tối tân, hiện đại phục vụ cho việc nghỉ ngơi, thư giãn đến những vật dụng nhỏ nhất nhằm thể hiện sự chu đáo, tận tâm và lịch thiệp của chủ đầu tư… Bên cạnh đó là quần thể biệt thự với 39 căn tuyệt đẹp và biệt lập.

Về ẩm thực, du khách sẽ có nhiều sự lựa chọn vì Vinpearl Luxury Đà Nẵng có tới 3 nhà hàng và một hệ thống các quầy bar sẵn sàng phục vụ. Về dịch vụ Spa & thể thao giải trí, Vinpear Luxury Đà Nẵng đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất bằng dịch vụ đa dạng, cơ sở hạ tầng tiện nghi của Vincharm Spa với 9 phòng massage và các khu dịch vụ; Phòng tập thể dục với các trang thiết bị hiện đại được hướng dẫn bởi các HLV chuyên nghiệp; cùng hệ thống sân quần vợt, hồ bơi lớn với thiết kế đẹp…

3.    Vinpearl Resort Nha Trang:

Khách sạn Vinpearl Resort Nha Trang là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu trong khu vực, mang đến cho du khách rất nhiều sự lựa chọn mà không cần đi đâu khác. Với gần 500 phòng nghỉ có kiến trúc tuyệt đẹp, khu resort có thể làm hài lòng những vị khách khó tính nhất bằng cách mang lại cho họ sự thoái mái, riêng tư và tiện nghi. Một loạt các nhà hàng quốc tế phục vụ du khách đầy đủ các món ăn Á Âu, trong nhà và ngoài trời. Đối với nhu cầu tổ chức các cuộc họp và hội thảo, khu resort có một phòng lớn với sức chứa 700 người, được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ công việc và thông tin liên lạc. Bên cạnh đó, những khu vườn tuyệt đẹp mang trong mình một ốc đảo xanh sẽ rất thích hợp cho những buổi dạ tiệc hoặc tiệc cưới, làm tăng thêm sự hấp dẫn và mới mẻ cho những đám cưới mang màu sắc truyền thống.

4.    Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land

Khu Công viên Giải trí Vinpearl có một loạt các trò chơi trong nhà và ngoài trời, Làng Ẩm thực, với các nhà hàng đáp ứng mọi khẩu vị của thực khách, Phố Mua sắm với nhiều cửa hàng và dịch vụ, từ đồ thủ công mỹ nghệ tới quần áo thời trang. Bên cạnh đó, quần thể còn có một rạp hát ngoài trời hoành tráng với 5000 chỗ ngồi với một sân khấu quay, nơi đã tổ chức rất nhiều sự kiện trong đó có chương trình Duyên dáng Việt Nam 16, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006 và Hoa hậu Thế giới Người Việt 2007, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2008 và buổi trình diễn Bikini trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Thế giới 2008.

Sức hấp dẫn của Vinpearl Land còn là khu Công viên nước ngọt bên bờ biển với những làn trượt mạo hiểm, kỳ thú và lãng mạn; Thuỷ cung Vinpearl hiện đại nhất tại Việt Nam hiện nay với hơn 300 loài sinh vật biển kỳ thú; cáp treo vượt biển dài nhất thế giới; Trúc lâm tịnh viện với kiến trúc phật giáo đặc trưng …

Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng tham khảo website www.vinpearl.com

P.V


Bình luận
vtcnews.vn