Giám đốc hãng xe vận tải đánh tới tấp nhân viên cây xăng: Công an vào cuộc

Pháp luậtThứ Sáu, 11/08/2017 20:36:00 +07:00

Cơ quan công an đang vào cuộc điều tra vụ giám đốc hãng xe vận tải hành hung nam nhân viên cây xăng.

 Video: Giám đốc hãng xe vận tải đánh tới tấp nhân viên cây xăng     

Liên quan đến vụ việcGiám đốc hãng xe vận tải đánh tới tấp nhân viên cây xăngtối 11/8, ông Dương Minh Soát – Chủ tịch UBND xã Điềm Thụy (huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên) xác nhận có vụ việc xảy ra trên địa bàn.

Ông Soát cho biết thêm, ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan Công an xã Điềm Thụy đã lập hồ sơ, báo cáo Công an huyện Phú Bình để tiến hành điều tra, xử lý nghiêm người lái xe hành hung nhân viên cây xăng.

lai-xe-cuu-thuong-hanh-hung-nh-9593-2831-1502431062-1706240

Công an vào cuộc điều tra tài xế xe cứu thương hành hung nam nhân viên cây xăng. (Ảnh chụp màn hình) 

“Người lái xe cứu thương hành hung nhân viên cây xăng có uống rượu khi lái xe và đầu óc người này có vấn đề. Trong quá trình trao đổi với nhân viên cây xăng, 2 người có lời qua tiếng lại rồi dẫn đến xô xát. Hiện công an xã đã lập hồ sơ, báo cáo công an huyện để điều tra, xử lý đúng pháp luật”, ông Soát cho biết.

Bà Trần Thị Huế, quản lý Cửa hàng xăng dầu số 52 nơi xảy ra vụ việc cho biết, hiện anh Hoàng Văn C. (nạn nhân) vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

“Tài xế xe cứu thương đến đổ xăng chịu và đánh anh C. vào ngày 9/8, chỉ là một khách hàng bình thường và không có quan hệ gì với cửa hàng”, bà Huế thông tin.

Trước đó, vào khoảng 17h35 ngày 9/8, một chiếc xe cứu thương mang BKS 20A - 178xxx đi vào cây xăng dầu số 52 để đổ xăng. Tuy nhiên, khi anh Hoàng Văn C. (nhân viên của cây xăng) tiến hành bơm xăng thì tài xế điều khiển xe cứu thương nói không có tiền, đổ chịu.

Lúc này, anh C. trả lời "theo quy định của công ty thì không được bán chịu cho khách". Ngay lập tức, tài xế xe cứu thương đã lao vào đánh anh C. tới tấp. Bị đánh bất ngờ, anh C. liền bỏ chạy và vòi bơm xăng vẫn còn cắm vào nơi đổ xăng của xe cứu thương.

Sự việc anh C. bị đánh đã được camera an ninh của cây xăng ghi lại. Sau khi đánh anh C. tài xế này không trả tiền và lên xe lái xe bỏ đi.

Do bị đánh chấn thương nặng, anh C. nhanh chóng được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện C Thái Nguyên. Được biết, lái xe cứu thương đồng thời là giám đốc một hãng xe vận tải trên địa bàn.

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn