Giám đốc Công an Huế tặng 30 xe đạp cho trẻ em nghèo vùng cao ngày khai giảng

Giáo dụcThứ Tư, 06/09/2017 07:23:00 +07:00

Đại tá Lê Quốc Hùng – Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế vừa tặng 30 xe đạp cho học sinh nghèo học giỏi tại huyện miền núi Nam Đông.

Chiều 5/9, nguồn tin từ Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, sáng cùng ngày, Đại tá Lê Quốc Hùng, Uỷ viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã đến dự lễ khai giảng tại Trường THCS Dân tộc nội trú Nam Đông và trường THPT huyện Nam Đông.

dsc_0927-1721008

Đại tá Lê Quốc Hùng - Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế trao xe đạp các học sinh nghèo vượt khó của huyện miền núi Nam Đông. (Ảnh: CACC) 

Tại buổi lễ, Đại tá Lê Quốc Hùng đã gửi lời chúc mừng đến tập thể giáo viên và các em học sinh của trường THCS Dân tộc nội trú Nam Đông cũng như trường PTTH huyện Nam Đông nhân dịp khai giảng năm học mới.

Video: Chủ tịch nước Trần Đại Quang đánh trống khai giảng năm học mới

Dịp này Đại tá Lê Quốc Hùng đã trao tặng 30 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi của hai trường.

Đây là nguồn động viên và có ý nghĩa thiết thực đối với các em học sinh còn nhiều khó khăn ở huyện miền núi Nam Đồng, giúp các em có thêm điều kiện để đến trường, cố gắng phấn đấu vượt khó, vươn lên đạt thành tích cao trong năm học mới.

Nguyễn Vương
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn