Giám định ADN thi thể trôi sông trùng với người thân chị Huyền

Pháp luậtThứ Ba, 05/08/2014 11:23:00 +07:00

(VTC News) - Một cán bộ điều tra Công an huyện Gia Lâm tiết lộ, kết quả giám định ADN của thi thể được vớt lên hôm 18/7 trùng với thân nhân chị Huyền.

(VTC News) - Một cán bộ điều tra Công an huyện Gia Lâm tiết lộ, kết quả giám định ADN của thi thể được vớt lên hôm 18/7 trùng với thân nhân chị Huyền.

Kết quả giám định ADN của thi thể không đầu trôi sông ở bến đò Vân Đức hôm 18/7, trùng với mẫu ADN của người thân chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường.

Trả lời phóng viên Dân Việt tối 4/8, một cán bộ điều tra Công an huyện Gia Lâm cho biết, kết quả giám định ADN của thi thể trôi sông ở bến đò Vân Đức hôm 18/7 trùng với mẫu ADN của người thân chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân trong vụ bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường, Giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường thả trôi sông hồi năm ngoái.

“Chúng tôi mới nhận được kết quả giám định vào chiều 4/8. Kết quả giám định của thi thể ở bến Vân Đức hôm 18/7 trùng với mẫu AND của bố mẹ và con chị Huyền”, vị cán bộ điều tra Công an huyện Gia Lâm cho biết.

Cơ quan chức năng tiến tiền khám nghiệm thi thể người phụ nữ xấu số hôm 18/7. 

Theo Tiền phong, hôm thứ 7 vừa qua, mẹ đẻ và cháu Hoàng con trai chị Huyền được cơ quan chức năng mời đến để lấy thêm mẫu xét nghiệm giám định ADN.

Sáng 5/8, có mặt tại nhà ông Lê Văn Viễn, bố đẻ chị Lê Thị Thanh Huyền, ông Viễn cho hay, từ hôm qua, khi đọc thông tin trên báo đài về việc có kết quả xét nghiệm ADN cả gia đình rất mừng vì gần 10 tháng qua đã tìm rất nhiều thi thể ở các bến sông Hồng nhưng không có kết quả gì.

Buổi sáng, ông Viễn ở nhà ngồi bên chiếc điện thoại chờ cơ quan chức năng thông báo.

Ông Viễn cũng rất mong đợi kết quả để cơ quan chức năng xét xử đúng người đúng tội của những người liên quan như Nguyễn Mạnh Tường chủ thẩm mỹ viện Cát Tường.

Bác Viễn bố đẻ chị Huyền liên tục nhận được những cuộc điện thoại hỏi thăm về kết quả giám định của cơ quan chức năng.
Ông Viễn, bố đẻ chị Huyền liên tục nhận được những cuộc điện thoại hỏi thăm về kết quả giám định của cơ quan chức năng. 

Bà Nguyễn Thị Hiền, mẹ đẻ chị Huyền sáng sớm dậy thắp hương cầu nguyện. “Cả đêm hai bác không thể chợp mắt được chỉ mong cơ quan chức năng sớm có kết quả điều tra của cơ quan chức năng”, bà Hiền cho hay.


Trước đó, như thông tin khoảng hơn 10h sáng 18/7, người dân làm nghề chài lưới trên sông Hồng phát hiện thi thể trôi trên sông Hồng nên đã báo lực lượng chức năng.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã đưa thi thể người xấu số lên trên bờ và tiến hành khám nghiệm tử thi.

Như vậy sau một quá trình vất vả và gian truân trong việc truy tìm thi thể của chị Huyền bị bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường và nhân viên bảo vệ Đào Quang Khánh vứt xuống sông Hồng, cuối cùng, nhiều khả năng thi thể chị Huyền đã được tìm thấy.

» Đã tìm thấy xác nạn nhân vụ Cát Tường trên sông Hồng
» Thi thể nghi nạn nhân TMV Cát Tường: Đã có kết luận ban đầu
» Nguyễn Mạnh Tường dùng cửa xe dập, ép xác chị Huyền

PV(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn