Giảm 44 kg để có được nụ hôn đầu tiên

Giáo dụcThứ Ba, 23/09/2014 07:38:00 +07:00

Tự ti với thân hình quá khổ, nặng hơn 127 kg của mình, Jake Golding đã quyết tâm giảm cân để có được vẻ ngoài hoàn hảo trong lần đầu gặp bạn gái.

Tự ti với thân hình quá khổ, nặng hơn 127 kg của mình, Jake Golding đã quyết tâm giảm cân để có được vẻ ngoài hoàn hảo trong lần đầu gặp bạn gái.

Theo Buzzfeed, sau khi gặp được tình yêu đích thực của đời mình, Jake Golding (23 tuổi, người Anh) đã quyết định giảm cân cấp tốc để có được thân hình chuẩn trong buổi gặp bạn gái lần đầu tiên.

giảm cân
Jake Golding đã quyết tâm giảm đến 44 kg để có thể gặp mặt bạn gái.  

Cụ thể, vào tháng 5 năm ngoái, chàng trai đến từ Leicester (Anh) đã quen được một cô gái có tên Carlisa qua mạng - người mà anh coi như định mệnh của đời mình. Tuy nhiên, vì tự ti và sợ hãi với cơ thể quá khổ (nặng hơn 127 kg), Jake không thể gặp mặt Carlisa ngay lập tức dù rất muốn.

Sau một thời gian trò chuyện, cả hai đồng ý tìm hiểu nhau thật kĩ và đợi đến tháng 1/2014, Jake mới đến Newyork (Mỹ) để tìm bạn gái. "Tôi muốn Carlisa trông thấy bộ dạng hoàn hảo nhất của tôi. Thực sự cô ấy đã giúp tôi có thêm tự tin muốn làm mới mình" - Jake chia sẻ.

giảm cân
Vẻ ngoài hiện nay của Jake. 
Được biết, từ khi còn bé, chàng trai người Anh đã phải vật lộn với trọng lượng quá khổ. Thậm chí, có thời gian do ăn quá nhiều chocolate và khoai tây chiên, anh từng nặng đến hơn 127 kg. "Tôi luôn to hơn hẳn những người khác và khó có thể hoạt động nhiều. Tôi ghét chạy hay bất kỳ môn thể thao nào. Bạn bè tôi phần lớn cuối tuần đều đi chơi với bạn gái nhưng tôi thì không. Bởi họ thường từ chối tôi" - anh nói.

Tuy nhiên, mọi thứ đều thay đổi kể từ khi Jake quen Carlisa. Chàng trai 23 tuổi cho biết, mặc dù Carlisa không quan tâm chuyện anh nặng bao nhiêu song anh vẫn muốn bản thân trở nên xứng đáng nhất với người con gái tuyệt vời này - "Tôi chắc chắn sẽ cưới Carlisa. Cô ấy đã thay đổi cuộc sống của tôi".

giảm cân
Chàng trai 23 tuổi giờ hạnh phúc hơn bao giờ hết. 
Nhờ đó, Jake lên lịch ăn uống và tập luyện hết sức nghiêm ngặt. Anh lên mạng nghiên cứu chế độ sinh hoạt, ăn kiêng khoa học nhất và nói không với đồ dầu mỡ. Cứ một tuần 5 ngày, anh đều tập thể dục suốt 2 tiếng/buổi.

Dần dần trong nhiều tháng nỗ lực không ngừng, cuối cùng chàng trai si tình cũng giảm được 44 kg và có được một thân hình chuẩn, đáng mơ ước. Jake nhanh chóng gặp bạn gái trong niềm vui sướng, mừng rỡ. Cả hai đã cùng nhau đến Paris (Pháp) du lịch và trao cho nhau nụ hôn đầu tiên tại đây.

Jake chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc hơn lúc này. Giờ tôi có một vẻ ngoài như ý và bạn gái tuyệt nhất trên đời".

Theo Trần Linh/Zing
Bình luận
vtcnews.vn