Xuân Lan đưa ‘Tuần lễ thời trang trẻ em’ đến Hà Nội

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 15/05/2017 17:34:00 +07:00

Song song với việc khai giảng lớp học người mẫu chuyên nghiệp, Xuân Lan cũng đang ráo riết chuẩn bị để đưa “Tuần lễ thời trang trẻ em” lần đầu đến với Hà Nội.

Ngày 14/5 vừa qua, khóa học đầu tiên về đào tạo người mẫu của siêu mẫu Xuân Lan đã chính thức khai giảng tại Hà Nội với hoạt động gặp gỡ của cô, các cựu thí sinh Vietnam’s Next Top Model với phụ huynh cùng các gương mặt mẫu nhí tại Hà Nội.

Hinh anh Xuan Lan dua ‘Tuan le thoi trang tre em’ den Ha Noi 4

Siêu mẫu Xuân Lan.

Bên cạnh đó, lớp học đầu tiên của các người mẫu nhí do chính Xuân Lan trực tiếp giảng dạy cũng khai giảng trong ngày. Song song đó, lớp đào tạo dành cho các người mẫu trẻ cũng sẽ khai giảng trong thời gian tới do Xuân Lan cùng với siêu mẫu Thuỳ Trang trực tiếp đứng lớp.

Đồng hành cùng Xuân Lan trong ngày khai giảng là đội ngũ học trò bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, đồng thời cũng sẽ là các chuyên gia huấn luyện cho các khóa học, bao gồm cựu Quán quân Mai Giang, Nguyễn Ngần, Tiêu Linh, Văn Hội, Kim Dung.

Hinh anh Xuan Lan dua ‘Tuan le thoi trang tre em’ den Ha Noi

Xuân Lan bên cạnh các cộng sự đắc lực, trong đó có các học trò của cô.

Song song với việc khai giảng lớp học người mẫu chuyên nghiệp, ê kíp của Xuân Lan cũng đang ráo riết chuẩn bị để đưa Vietnam’s Junior Fashion Week 2017 – Tuần lễ thời trang trẻ em lần đầu đến với Hà Nội.

Dự kiến diễn ra từ 16 đến 18/6, đây là sự kiện thời trang chuyên nghiệp dành cho trẻ em lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội sau 2 mùa tổ chức thành công tại TP.HCM. Thông điệp của Vietnam’s Junior Fashion Week 2017 vẫn là “Đừng im lặng – Chúng con cần được bảo vệ” với mong muốn truyền tải thông điệp về bảo vệ quyền lợi trẻ em trước những tệ nạn như bạo hành, ngược đãi, xâm hại thân thể.

Hinh anh Xuan Lan dua ‘Tuan le thoi trang tre em’ den Ha Noi

 

Vietnam’s Junior Fashion Week sẽ cho ra mắt những bộ sưu tập xuân – hè mới nhất từ các nhà thiết kế và những nhãn hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng, dự kiến quy tụ khoảng 400 người mẫu nhí tham gia trình diễn.

Các bé được chọn tham gia chương trình sẽ vinh dự trở thành những bạn nhỏ đầu tiên đặt chân lên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp tại Hà Nội.

Hinh anh Xuan Lan dua ‘Tuan le thoi trang tre em’ den Ha Noi

 

Video: Xuân Lan choáng váng khi con gái nghe lời người lạ dụ dỗ

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn