Xem phim Sống chung với mẹ chồng tập 22 trên VTV1 20h45 ngày 26/5/2017

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 26/05/2017 20:00:00 +07:00

Trong phim Sống chung với mẹ chồng tập 22, bà Phương dần dần lôi kéo được con trai rời xa vợ, không thiết tha với cuộc sống ở riêng.

Video: Sống chung với mẹ chồng tập 22

Sau rất nhiều mâu thuẫn xảy ra, Vân đã thuyết phục được Thanh ra ở riêng. Hai vợ chồng cô thuê một ngôi nhà nhỏ để ở. Thời gian đầu, cả hai rất hạnh phúc. Vân sung sướng vì được tự tay chăm sóc cho chồng còn Thanh vừa ăn cơm vợ nấu, vừa tấm tắc khen ngon.

song chung voi me chong tap 22

Hạnh phúc của vợ chồng Thanh - Vân khi mới ra ở riêng.

Tuy nhiên, hạnh phúc không kéo dài được bao lâu. Quen sống trong sung sướng, Thanh không chịu được sự thiếu thốn. Trong phim Sống chung với mẹ chồng tập 22, khi hai vợ chồng về nhà bố mẹ ăn cơm, Thanh phụng phịu kêu khổ, nhà riêng chật chội, khó chịu. Anh còn đề nghị Vân nếu muốn tiếp tục ở riêng thì phải thuê nhà khác.

Khó chịu trước thái độ của chồng, Vân lên giọng thách thức: "Nếu anh không coi đó là nhà, có thể mang quần áo về nhà mẹ ở".

Trong khi vợ chồng con trai lời qua tiếng lại, bà Phương giữ im lặng. Tuy nhiên, gương mặt bà không giấu được sự hả hê.

xem phim song chung voi me chong tap 22

 Bà Phương ngấm ngầm lên kế hoạch chia rẽ con dâu và con trai.

Trong phim Sống chung với mẹ chồng tập 22, biết được điểm yếu của Thanh, bà Phương lên kế hoạch chia rẽ vợ chồng con trai. Bà liên tục gọi Thanh về nhà, nấu cho anh những món ngon, ra sức chiều chuộng, dỗ dành. Thanh ngày càng ít dành thời gian cho vợ.

Đỉnh điểm, trong một đêm giông bão, nhà riêng mất điện, Vân phải đối diện với nỗi sợ hãi khi ở một mình. Trong khi đó, Thanh lại về nhà bố mẹ đẻ, vui vẻ tận hưởng bữa ăn ngon và nhưng lời dỗ dành yêu thương của mẹ. Mâu thuẫn giữa cặp vợ chồng trẻ lại một lần nữa bị khoét sâu thêm.

Xem phim Song chung voi me chong tap 22 tren VTV1

Vân đối diện với nỗi sợ hãi một mình, không có chồng bên cạnh 

Phim Sống chung với mẹ chồng tập 22 phát sóng lúc 20h45 tối 26/5 trên kênh VTV3 và được báo điện tử VTC News tiếp sóng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn