Xem phim Người phán xử tập 18 trên VTV3 ngày 24/5/2017

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 24/05/2017 21:00:00 +07:00

Xem phim Người phán xử tập 18, Phan Quân buộc phải nhẫn nại kéo dài kế hoạch giả chết, Phan Hải sung sướng được ngồi vào chiếc ghế mơ ước - Tổng Giám đốc tập đoàn Phan Thị.

Video: Ông trùm Phan Quân tiếp tục kế hoạch giả chết trong "Người phán xử" tập 18

Trong phim Người phán xử tập 18, kế hoạch giả chết, giết Thế "Chột" của ông trùm Phan Quân thất bại vào phút chót do có sự can thiệp của Lê Thành. Không còn cách nào khác, người đứng đầu tập đoàn Phan Thị buộc phải tiếp tục đóng vai người đã qua đời và giao lại quyền tiếp quản đế chế của mình cho cậu con trai ngỗ ngược Phan Hải.

Hinh anh 2

 Phan Hải trở thành Tổng Giám đốc của Phan Thị.

Trong cuộc gặp mặt đầu tiên với Lê Thành khi kế hoạch lớn bị đổ bể, Phan Quân lạnh lùng cho rằng, ông xứng đáng nhận được lời xin lỗi của từ cậu con trai mới nhận. Ngược lại, chàng chuyên viên tâm lý rất bản lĩnh khi trả lời, người đáng phải xin lỗi chính là ông trùm Phan Quân vì đã thất hứa, bởi theo kế hoạch ban đầu, cả hai đã thống nhất sẽ để Thế "Chột" cho cảnh sát xử lý.

Cũng nhờ kế hoạch ám sát Thế "Chột" thất bại, trong phim Người phán xử tập 18, Phan Quân và Lương Bổng nhận ra, cảnh sát đã cài được người vào tập đoàn Phan Thị. Theo phán đoán của Lương Bổng, đó là một trong ba người gồm A Lý, Bảo "Ngậu" và Hùng Cá rô.

Ông trùm Phan Quân không đưa ra nhận xét của mình. Trước phán đoán của Lương Bổng, ông chỉ mỉm cười và có ánh nhìn rất khó hiểu.

Trong khi đó, phía cảnh sát tiếp tục chuyên án điều tra Phan Quân và tập đoàn Phan Thị. Nhận thấy nhân viên mật của mình mang biệt danh K3 có nguy cơ bị lộ, họ đã lập kế hoạch giải cứu người này.

Hinh anh 2

Dường như ông trùm Phan Quân đã biết ai là người do cảnh sát cài vào trong tập đoàn Phan Thị.

Trong một diễn biến khác, ngay sau khi trở thành người đứng đầu Phan Thị, Phải Hải lập tức mua cho cô bồ Vân Điệp một căn hộ sang trọng hơn. Anh ta còn chủ động gặp gỡ anh em Tuấn, Tú để bàn về dự án buôn bán và tiêu thụ kẹo Thiên đường trong các hộp đêm, bất chấp yêu cầu của ông trùm trước khi giao quyền là không được làm gì liên quan tới ma túy.

Nhân cơ hội này, Phan Hải cũng lập tức trả thù Bảo "Ngậu" - người được ông trùm giao nhiệm vụ giám sát anh ta trước đây. Tất cả các dự án kinh doanh mà Bảo "Ngậu" trình lên, Phan Hải không cần xem qua đã ra lệnh gạt bỏ. Cậu con trai ngỗ ngược của Phan Quân còn lệnh cho Bảo "Ngậu" đi áp tải hàng.

Trước những hành động điên rồ của Phan Hải, Lương Bổng lên tiếng khuyên can. Tuy nhiên, tân Tổng Giám đốc của tập đoàn Phan Thị không nghe và gợi ý: Nếu không muốn, Lương Bổng có thể rời bỏ vị trí của mình. Không còn cách nào khác, "cánh tay phải" của ông trùm đành phải để mặc Phan Hải muốn làm gì thì làm.

Video: Những diễn biến gây cấn nhất trong phim "Người phán xử" tập 18

Bên cạnh những diễn biến căng thẳng của giới giang hồ, khán giả xem phim Người phán xử tập 18 còn có những giây phút "cười ra nước mắt" trước cuộc tình của Phan Hương và Khải "Sở khanh".

Bằng cách nào đó, con gái ông trùm nhanh chóng tìm ra chỗ người tình đang lẩn trốn. Cô tìm tới tận nơi, dùng cả những biện pháp tra tấn, ép buộc Khải "Sở khanh" phải đồng ý tổ chức lễ cưới.

Và bất chấp việc ông bố đang giả chết, Phan Hương nằng nặc đòi mẹ đứng ra tổ chức hôn lễ. Trong cuộc gặp mặt với gia đình vợ tương lai, Khải "Sở khanh" khổ sở nói: "Hôm nay ra mắt họ nhà gái, mẹ cháu tự nhiên lại bị tai nạn đột xuất, bố cháu bị bại liệt từ hôm qua, nên chỉ có mình cháu đại diện họ nhà trai tới đây. Cháu xin hứa từ nay cháu ngoan ngoãn nghe lời em Hương và mọi người trong gia đình.

Nếu trong quá trình làm rể, cháu có gì sơ suất, cháu mong mọi người lượng thứ. Cháu xin hết ạ".

Lẽ dĩ nhiên, thái độ của Khải "Sở khanh" khiến mẹ Phan Hương - bà Hồ Thu và Phan Hải không hài lòng. Tuy nhiên, họ khó có thể làm gì để cản trở cuộc hôn nhân này.

Hinh anh 2

Khải "Sở khanh" khổ sở khi trở thành rể của Phan Thị.

Phim Người phán xử tập 19 phát sóng lúc 21h45 ngày 25/5 trên kênh VTV3 và được báo điện tử VTC News tiếp sóng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn