Vy Oanh hạnh phúc bên con trai trong tháng cuối của thai kì

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 06/07/2017 19:06:00 +07:00

Trong tháng cuối của thai kì, dù khá mệt mỏi với những vấn đề sức khỏe như bao thai phụ khác, Vy Oanh vẫn rất rạng rỡ bên cạnh con trai trong bộ ảnh mới.

Hiện tại, Vy Oanh đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con và cả nhà đang ở Mỹ nôn nóng vài ngày nữa sẽ đón thành viên thứ 2 chào đời. Để tháp tùng bà xã sang Mỹ sinh con, ông xã của Vy Oanh phải sắp xếp quỹ thời gian hạn hẹp bay tới bay lui để lo công việc và chăm sóc cho vợ.

MRAT1641

 

MRAT1686

Vy Oanh và con trai.

Trong những tháng cuối thai kỳ, Vy Oanh cho biết cô khá mệt mỏi vì cũng bị những vấn đề về sức khỏe như đau khớp tay giống nhiều mẹ bầu khác. Ngoài thời gian bận rộn, chồng của Vy Oanh đều chọn ở nhà nấu nướng tẩm bổ cho vợ con, chia sẻ động viên nữ ca sĩ ở tháng cuối thai kì nhiều khó chịu, mệt mỏi này. Cô cũng chuẩn bị tâm lý cho cậu cả khi sắp đón em bé mới chào đời.

Video: Đồng xanh - Vy Oanh

MRAT1698 3

 

MRAT1724 3

Con trai của Vy Oanh là một cậu bé hiếu động và đáng yêu.

Bên cạnh việc phụ giúp công việc kinh doanh của ông xã thì trong khi mang thai lần 2, Vy Oanh cũng âm thầm chuẩn bị một album mới sắp phát hành mang tên Bến bờ cho con do chính mình sáng tác. Album này Vy Oanh dành tặng ba mẹ mình và ba mẹ chồng, mẹ nuôi, các sơ cũng như các đấng sinh thành, các bậc làm cha mẹ như một lời cảm ơn công lao sinh thành dưỡng dục của cha mẹ.

Từ khi lập gia đình và con, Vy Oanh càng hiểu thêm nhiều khó khăn vất vả mà cha mẹ cả đời hy sinh cho con cái của mình vì vậy nữ ca sĩ mong đây sẽ là món quà ý nghĩa trong dịp lễ Vu lan báo hiếu sắp tới.

MRAT1819 3

 

MRAT1878 3

Con trai đầu lòng của Vy Oanh.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn