Vừa chia tay Cường Đô la, Hạ Vi đã 'say nắng' tình mới

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 24/04/2017 15:51:00 +07:00

Vừa chia tay Cường Đô la, Hạ Vi đã chia sẻ cảm xúc "say nắng" trong cuộc tình mới với người đàn ông giấu mặt.

Những ngày qua, bên cạnh scandal chèn ép Minh Hằng tại The Face thì Hà Hồ còn vướng tin đồn chia tay đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Điều khiến khán giả bất ngờ hơn là "Nữ hoàng giải trí" lại có những màn tái xuất đầy ngọt ngào với chồng cũ - Cường Đô la.

Dù trước đó, Cường Đô la và Hạ Vi sau bao trục trặc vẫn bí mật đi ăn cùng nhau, nhưng dường như lần này họ đã thực sự chia tay. Vị đại gia phố núi khiến cộng đồng người hâm mộ "dậy sóng" khi đăng tải hình ảnh bên Subeo và Hồ Ngọc Hà và tuyên bố coi Hà Hồ là tri kỷ. Đáp lại tình cảm của chồng cũ, Hà Hồ cũng tuyên bố sẽ kiếm người yêu mới cho Cường Đô la.

Hinh anh

 

Hinh anh

 

Mọi sự chú ý của cộng đồng mạng đổ dồn về phía Hạ Vi khi cô liên tục có những chia sẻ "đá xoáy" Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân. Không những thế, cô còn bất ngờ đăng tải hình ảnh thân thiết bên người đàn ông khác. Hạ Vi còn gây tò mò hơn khi che che mặt người này vì không muốn tiết lộ danh tính.

Ngay sau đó, những hình ảnh tình tứ của Hạ Vi và "trai lạ" được các paparazzi chụp lại. Họ không ngần ngại tay trong tay và chỉ sử dụng chung một chiếc vali khi đi du lịch. Các khán giả cho rằng người đàn ông này chính là tình mới của "mỹ nữ vạn người mê". 

Hinh anh  3

Hạ Vi đăng ảnh chụp cùng người đàn ông giấu mặt trên trang cá nhân.

Hinh anh  3

Cả hai đi chơi cùng nhau tại Hội An. (Ảnh: Trí Thức Trẻ)

Hinh anh  5

Họ dùng chung một chiếc vali khi đi du lịch. (Ảnh: Trí Thức Trẻ)

Hinh anh  6

Hạ Vi đăng tải ca khúc nói về trạng thái "say nắng".

Mới đây, Hạ Vi lại tiếp tục đăng tải bài hát Crush do David Archuleta trình bày lên trang cá nhân. Ca khúc có nội dung về cơn "say nắng" của hai con người khi vừa gặp nhau. Điều này khiến nhiều khán giả tiếp tục tin rằng tin đồn Hạ Vi đang đắm say bên tình mới là có thật.

Trước những câu hỏi của người hâm mộ, nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể chỉ giữ im lặng. Có lẽ cô vẫn chưa sẵn sàng công khai tình cảm với người yêu mới khi chưa chắc chắn, và chuyện tình với Cường Đô la dường như vẫn chưa hoàn toàn kết thúc.

Video: Minh hằng khóc nấc khi bị Hà Hồ chèn ép tại "The Face"

Long Vương
Bình luận
vtcnews.vn