Vũ Hoàng Điệp xuất hiện “dữ dội” sau vụ 26 vệ sỹ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 30/03/2010 05:41:00 +07:00

(VTC News) - Mặc rất nhiều người lên tiếng chỉ trích thái độ “chơi ngông” của Hoàng Điệp khi mang theo 26 vệ sỹ đi diễn, cô vẫn cứ "ngông" và còn dữ dội hơn...

(VTC News) - Với mái tóc xù và đôi môi mọng đỏ, Hoàng Điệp tạo dáng “dữ dội” với bikini, khoe ba vòng chuẩn.

2 tuần trước, chuyện Vũ Hoàng Điệp mang một đoàn vệ sỹ xếp hàng ba đi theo mỗi buổi diễn đã trở thành đề tài bàn tán rôm rả trên mạng, đa số các ý kiến đều dè bỉu cô học làm sang một cách quá lố. Tuy nhiên, Nữ hoàng sắc đẹp cho biết, cô vẫn làm việc rất bình thường và không bị ảnh hưởng trước dư luận đó.

Bản thân Hoàng Điệp đã nhiều lần chứng kiến cảnh các ca sỹ, người mẫu phải khổ sở đến nỗi “tối tăm mặt mũi” khi gặp fan cuồng. Vì vậy, cô cho rằng, việc có nhiều vệ sỹ đi cùng là cần thiết với người nghệ sỹ, nhất là đi diễn tỉnh. Hơn nữa, có vệ sỹ đi bảo vệ, cũng là một cách để đưa đẳng cấp nghệ sỹ Việt lên một tầm cao mới.

Hiện tại, Hoàng Điệp vẫn mang theo vệ sỹ khi đi diễn, nhưng chỉ với những show lớn, và vào dịp ít show. Còn nếu phải chạy nhiều show một lúc thì cô chủ động đi một mình.

Về việc bị nhắn tin đe doạ, Hoàng Điệp bộc bạch, mình vẫn tiếp tục nhận được những tin nhắn kiểu như vậy. Không chỉ có thế, những thành phần bất hảo này còn gây phiền phức bằng cách đưa hình và rao tin Hoàng Điệp tìm kiếm bạn đời trên mạng. Cho nên, cô đã nhờ công an can thiệp vụ việc và hy vọng, chân dung kẻ “khủng bố tinh thần” cô sẽ sớm được làm rõ. 

Cùng ngắm vẻ đẹp “dữ dội” của Nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp:


Văn Trinh
Ảnh: Dũng Lê
 
Bình luận
vtcnews.vn