Vũ Cát Tường lần đầu trình diễn hit mới trong đêm nhạc mùa hè

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/07/2017 17:57:00 +07:00

Vũ Cát Tường thử sức ở dòng nhạc mới và sẽ mang ca khúc này lên sân khấu của “MTV Connection” tháng 7.

Hòa cùng nhịp sống về đêm nhộn nhịp, rực rỡ của các bạn trẻ năng động, lần đầu tiên MTV Connection với chủ đề tháng 7: “Hot Summer”, với sự tham gia của các nghệ sĩ như Yến Trang, Mai Tiến Dũng, Vũ Cát Tường, Monstar và Lime.

2L9A3874

Vũ Cát Tường.

Tham dự vào chương trình, khán giả sẽ có cơ hội là những người đầu tiên nghe ca khúc thuộc dòng nhạc mà Vũ Cát Tường mới theo đuổi. Bật mí về những gì sẽ mang đến đêm nhạc, Vũ Cát Tường chia sẻ rất mong chờ để được vui hết mình cùng fan.

“Bên cạnh đó, món quà đặc biệt nhất sẽ là một bài hát hoàn toàn mới sẽ được ra mắt vào ngày 26/7, và đây lần đầu tiên Tường sẽ biểu diễn ca khúc này trên sân khấu. Mong các bạn sẽ đến và ủng hộ cho Tường cũng như các nghệ sĩ của đêm nhạc Hot Summer lần này”, cô nói thêm.

2L9A3982

 

Video: Cô gái ngày hôm qua - Vũ Cát Tường

Mai Tiến Dũng và Yến Trang sẽ trở lại với một sân khấu nhạc EDM/ Remix sống động, hoành tráng sau khi tham gia The Remix và có được những bản hit sôi động được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Yến Trang chia sẻ: “Trang đang cảm thấy rất phấn khích và mong chờ được đem những ca khúc của mình đến với các khán giả. Đặc biệt, lần đầu tiên trở lại với một không gian EDM và nhạc Remix sau khi giành giải Bạc của The Remix, Trang sẽ trình diễn ca khúc được quan tâm rất nhiều trong thời gian gần đây của mình – Buông.

Với những vũ đạo và phần dàn dựng cho ca khúc trọn vẹn nhất, đây sẽ là lần đầu tiên khán giả được theo dõi trực tiếp màn trình diễn live đầy đủ cho ca khúc này trên sân khấu một cách hoàn chỉnh”.

1366101586-yen-trang--4- 8

 

ggf 5

Mai Tiến Dũng.

Điều thú vị không thể không nhắc đến là sự xuất hiện của hai nhóm nhạc thần tượng thế hệ mới luôn mang trên mình phong cách trẻ trung – mới mẻ là Monstar và Lime.

Monstar (2) 7

Monstar.

hh 5

Lime.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn