Vợ Lý Liên Kiệt bị cấm về Hong Kong vì từng là bồ nhí vua sòng bạc?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/03/2017 18:22:00 +07:00

Lợi Trí - vợ Lý Liên Kiệt sau khi đăng quang Hoa hậu châu Á từng có giai đoạn qua lại với "vua sòng bạc" Hà Hồng Sân, theo tin tức, cô bị bà cả đánh ghen, cấm cửa về Hong Kong.

Tờ QQ hôm 15/3 đưa tin trong số các bà vợ của những ngôi sao võ thuật nổi tiếng Trung Quốc, bà xã Lý Liên Kiệt có đời tư phức tạp nhất. Lợi Trí từng là Hoa hậu, vướng bê bối giật chồng và còn bị đánh ghen, cấm trở lại Hong Kong trong nhiều năm.

Vo Ly Lien Kiet bi cam ve Hong Kong vi tung la bo nhi vua song bac? hinh anh 1

Vẻ gợi cảm của bà xã Lý Liên Kiệt thời trẻ. (Ảnh: Sina)

Lợi Trí thuộc thế hệ người đẹp có tiếng của màn ảnh Hong Kong. Sau khi đăng quang Hoa hậu châu Á lần thứ 2 do đài ATV tổ chức, cô sớm lọt vào mắt xanh của các đạo diễn và hãng quảng cáo.

Gương mặt đẹp, vóc dáng quyến rũ, Lợi Trí khiến nam giới say mê. Tiểu thuyết gia nổi tiếng Nghê Khuông từng miêu tả “cô ấy là mỹ nhân 50 năm khó gặp”.

Năm 1989, Lợi Trí gặp gỡ Lý Liên Kiệt trên phim trường Quyết chiến giang hồ. Lúc này, sao nam võ thuật có cuộc sống êm ấm bên người vợ từ thời hàn vi. Nhưng trước sắc đẹp của cựu Hoa hậu, Lý Liên Kiệt đã gạt bỏ chuyện trách nhiệm với gia đình để chạy theo tiếng gọi trái tim.

QQ cho hay thời gian này cũng là lúc Lợi Trí nhập nhằng tình ái với vua sòng bạc Hà Hồng Sân. Họ quen nhau sau vài lần khiêu vũ. Chuyện tình cảm diễn ra rất tự nhiên và họ còn có một con gái chung. Theo tin tức, con gái của cuộc tình này là Hà Siêu Vân, người sau này được vợ thứ 3 của Hà Hồng Sân chăm sóc.

Vo Ly Lien Kiet bi cam ve Hong Kong vi tung la bo nhi vua song bac? hinh anh 2

 Lợi Trí luôn vướng thông tin là bồ nhí của vua sòng bạc Hà Hồng Sân. (Ảnh: On)

Chuyện vụng trộm lọt vào tai vợ Hà Hồng Sân. Khi đó, bà Hà là người xuất thân danh giá, có tiếng nói trong giới chính trịxã hội đen nên đã cho người đến đe dọa Lợi Trí.

“Cũng phải nhờ Lý Liên Kiệt năn nỉ giúp đỡ, Lợi Trí mới thoát cảnh bị hành hạ. Nhưng cô phải thề không bao giờ trở lại Hong Kong”, trích dẫn từ hãng tin QQ.

Đó là lý do những năm qua, cựu Hoa hậu ít khi xuất hiện. Cô ở ẩn tại nước ngoài gần 10 năm cho đến khi vợ cả ông Hà Hồng Sân qua đời. Lần gần đây nhất cô xuất hiện ở Hong Kong là vào năm 2016, nhưng chỉ ở khoảng vài tiếng rồi rời đi.

Vo Ly Lien Kiet bi cam ve Hong Kong vi tung la bo nhi vua song bac? hinh anh 3

 Lần hiếm hoi Lợi Trí xuất hiện tại Hong Kong, chỉ ở vài tiếng đã vội đáp chuyến bay đến Thượng Hải. (Ảnh: On)

Vì say mê Lợi Trí, Lý Liên Kiệt cũng bằng lòng theo cô. Họ kết hôn vào năm 1999, có hai con gái, chủ yếu sống tại Singapore, Mỹ, hiếm khi trở về quê nhà. Biệt thự triệu USD của Lý Liên Kiệt ở Thượng Hải vì thế cũng bỏ hoang.

Video: Màn đấu võ đặc sắc nhất sự nghiệp của Lý Liên Kiệt 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn