Võ Đình Hiếu – Jun Vũ được mời sang Mỹ ra mắt 'Cho em gần anh thêm chút nữa'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 15/04/2017 16:02:00 +07:00

Hai diễn viên chính cùng ekip thực hiện "Cho em gần anh thêm chút nữa" được mời sang Mỹ ra mắt suất chiếu đặc biệt, đây cũng là phim Việt đầu tiên được chiếu ở liên hoan phim.

Cho em gần anh thêm chút nữa - bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Văn Công Viễn được chọn công chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Newport (Newport beach festival), diễn ra tại bờ biển Newport, bang California, Mỹ.

Hinh anh Vo Dinh Hieu – Jun Vu duoc moi sang My ra mat Cho em gan anh them chut nua

 

Đây là bộ phim Việt đầu tiên được chiếu tại liên hoan phim này trong hạng mục bình chọn Những bộ phim mới đáng chú ý trong khu vực Thái Bình Dương. Ban tổ chức liên hoan phim cũng ngỏ lời mời dàn diễn viên cùng ekip thực hiện sang Mỹ gặp gỡ, giao lưu cùng người hâm mộ trong ngày công chiếu 24/4.

Hinh anh Vo Dinh Hieu – Jun Vu duoc moi sang My ra mat Cho em gan anh them chut nua

 

Bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm nổi tiếng dành cho giới trẻ của nhà văn Gào, với chất liệu tình cảm – lãng mạn, bộ phim là câu chuyện “cọc đi tìm trâu” đầy dễ thương và nhiều tình tiết bất ngờ.

Xoay quanh câu chuyện tình cảm của chàng sinh viên trường y Kai (do Võ Đình Hiếu thủ vai) và Rin (do Jun Vũ thủ vai) là những tình tiết hài hước, lãng mạn đan xen khi nhân vật nữ liên tục tạo bất ngờ thêm phần thú vị cho cuộc sống của người cô “thầm thương trộm nhớ”.

Hinh anh Vo Dinh Hieu – Jun Vu duoc moi sang My ra mat Cho em gan anh them chut nua 3

 

Từ khi bố mẹ qua đời, chàng trai trẻ Kai luôn mang một nét buồn rầu, u uất và Rin là cô gái “hiểu anh hơn cả bản thân mình” đã làm tất cả mọi chuyện để mang đến nụ cười, tinh thần lạc quan trở lại cho Kai.

Hinh anh Vo Dinh Hieu – Jun Vu duoc moi sang My ra mat Cho em gan anh them chut nua 4

 

Cốt truyện kể về một tình yêu thời hiện đại, cũng có những hy sinh đã được Võ Đình Hiếu – Jun Vũ lột tả một cách tốt nhất.

Đây là vai nam chính đầu tiên của Võ Đình Hiếu, đánh dấu sự trở lại ngoạn mục trong sự nghiệp điện ảnh của chàng "hot boy bánh giò" năm nào. Còn với Jun Vũ, đây là lần thứ 2 thử sức cùng điện ảnh sau thành công vang dội của Vẽ đường cho yêu chạy.

Video: Ca khúc Đôi tay buông dần do Võ Đình Hiếu sáng tác và thể hiện dành cho phim Cho em gần anh thêm chút nữa

Sau khi ghi dấu sự trở lại tại Lật mặt 2 cùng một vai diễn hành động, thì vai Kai chính là hình ảnh cũ của Võ Đình Hiếu “bánh giò” một thời. Đó là chàng trai có vẻ ngoài thư sinh, yêu hết mình và sống tình cảm.

Cùng những cố gắng của mình sau bộ phim Cho em gần anh thêm chút nữa, Võ Đình Hiếu may mắn trúng casting để vào vai Hoài Linh thời còn trẻ trong Dạ cổ hoài lang.

Nét diễn xuất mộc mạc, chân thành cùng nụ cười hiền lành đặc trưng của Võ Đình Hiếu cũng tạo được nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả yêu mến bộ phim này.

Hinh anh Vo Dinh Hieu – Jun Vu duoc moi sang My ra mat Cho em gan anh them chut nua 5

 Trong Dạ cổ hoài lang, Đình Hiếu gây ấn tượng với vai Tư Lành ngày trẻ.

Không chỉ trở lại với diễn xuất, Võ Đình Hiếu còn gây bất ngờ cho khán giả khi khoe khả năng sáng tác trong phim Cho em gần anh thêm chút nữa.

Ca khúc Đôi tay buông dần chính là đứa con tinh thần được anh ấp ủ trong suốt một thời gian dài, ca khúc cũng chính là điểm nhấn không thể quên trong phim khi Võ Đình Hiếu cất tiếng hát: “Mười ngón tay em đang buông dần xa anh....” ở cảnh phim phải rời xa người yêu khiến khán giả ấn tượng khó phai.

Được biết trong thời gian tới nam diễn viên sẽ lấn sân mạnh mẽ hơn sang lĩnh vực ca hát.

Hinh anh Vo Dinh Hieu – Jun Vu duoc moi sang My ra mat Cho em gan anh them chut nua 6

Võ Đình Hiếu.

Hiện tại, Võ Đình Hiếu đang tham gia bộ phim truyền hình Duyên định kim tiền, song song đó là thực hiện chuỗi dự án về âm nhạc mà anh ấp ủ từ lâu.

Còn Jun Vũ đã trở về Thái Lan tiếp tục công việc học tập của mình, chính vì thế, cả hai diễn viên chính trong Cho em gần anh thêm chút nữa không thể sắp xếp lịch trình có mặt tham dự giao lưu cùng đoàn phim trong chuyến đi Mỹ lần này.

Hinh anh Vo Dinh Hieu – Jun Vu duoc moi sang My ra mat Cho em gan anh them chut nua 7

 

Võ Đình Hiếu cũng chia sẻ việc phim Cho em gần anh thêm chút nữa xuất hiện trong liên hoan phim tại Mỹ là niềm hạnh phúc của anh, nam diễn viên xem đây là một động lực để cố gắng nhiều hơn trong sự nghiệp điện ảnh của mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn