Vietnam's Next Top Model: Cuộc chiến của những 'thánh võ mồm'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 19/05/2017 10:32:00 +07:00

Một cô gái lớn tiếng mắng khán giả chê mình lùn là "không có não", một cô gái khác lại công khai mỉa mai nhan sắc của Hoa hậu Kỳ Duyên... Cuộc chiến trong Vietnam's Next Top Model 2017 hứa hẹn nhiều kịch tính và căng thẳng.

Cuộc thi Vietnam Next Top Model trở lại với phiên bản All Stars, quy tụ những gương mặt sáng giá nhất của các mùa thi trước.

Không chỉ có nhiều tố chất của người mẫu, các thí sinh của Vietnam's Next Top Model All Stars còn rất cá tính. Họ không ngại ngần thể hiện sự ngông nghênh, bất cần của mình khi sinh hoạt trong ngôi nhà chung hay trong các thử thách. Chính họ đã khiến cho cuộc thi trở nên căng thẳng, gây cấn và không kém phần kịch tính.

Ba trong số các thí sinh đáng chú ý của mùa thi năm nay là Nguyễn Hợp - Á quân của Vietnam's Next Top Model 2015, Lại Thanh Hương và Thùy Trâm. Cả 3 đều được coi là những "cô gái khó chịu" nhất của cuộc thi.

Hinh anh

 Lại Thanh Hương, Nguyễn Hợp, Thùy Trâm: Những "thánh võ mồm" của Vietnam's Next Top Model All Stars 2017.

Trong cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2015, Nguyễn Hợp khiến nhiều người chú ý bởi các tính mạnh, đôi khi có sự ngông nghênh, bất cần. Ngay trong vòng thi đầu tiên, khi được yêu cầu phối hợp với Hải Đăng để thực hiện một thử thách, cô gái sinh năm 1992 đã không ngần ngại chia sẻ: "Khi bị bắt cặp với Đăng, tôi hoàn toàn thất vọng. Tôi thấy thất vọng và không muốn tập với Đăng chút nào".

Nguyễn Hợp liên tục trách mắng Hải Đăng khi cả hai khi sự thể hiện của cả hai không nhận được đánh giá cao từ phía giám khảo. Thái độ của cô khiến Hải Đăng phải thốt lên: "Tôi không thích vẻ mặt lúc nào cũng khó đăm đăm của chị Hợp”.

Hinh anh

 Thí sinh Nguyễn Hợp.

Tuy bị phản ứng bởi cá tính mạnh nhưng khi Nguyễn Hợp cho hay, cô sẽ không thay đổi khi quay trở lại với Vietnam's Next Top Model All Stars 2017.

Cô nói: "Nhiều người cho rằng Nguyễn Hợp quá thẳng thắn, bộc trực và cá tính mạnh đó có thể kiềm chân tôi tiến lên trong nghề người mẫu vốn luôn có sự cạnh tranh khốc liệt này. Nhưng trong mỗi người đều có một cá tính khác nhau, mạnh mẽ và dữ dội giúp tôi có thể chống chọi với những khắc nghiệt của nghề chứ nó không kìm hãm ước mơ".

Hinh anh  3

 Nguyễn Hợp cho rằng, cá tính mạnh mẽ và dữ dội giúp cô có thể chống chọi với những khắc nghiệt của nghề mẫu.

Không có chiều cao lý tưởng như Nguyễn Hợp nhưng Thùy Trâm cũng được coi là đáng chú ý ở Vietnam's Next Top Model All Stars 2017. Xuất hiện ở mùa thứ 7 của cuộc thi, cô gái cao 1m68 này gây ấn tượng mạnh bởi gương mặt cá tính cùng thần thái tự tin, cuốn hút khi sải bước trên sàn catwalk hay trong các shoot hình thời trang.

Bên cạnh tài năng, Thùy Trâm cũng được coi là một trong những thí sinh thị phi nhất của cuộc thi. Cô luôn là nguồn cơn cho những mâu thuẫn xảy ra trong ngôi nhà chung. Các thí sinh đồng tình lên án việc Thùy Trâm có lối sống bừa bộn, diễn sâu, và thể hiện cái tôi quá mạnh. Cuộc chiến tại ngôi nhà chung lên tới đỉnh điểm khi 2 nàng “nấm lùn” Thùy Trâm và Fung La liên tục “tố” nhau bịa đặt, vẽ lên những chuyện không có.

Hinh anh  4

Thấp nhất cuộc thi Vietnam's Next Top Model All Stars nhưng Thùy Trâm lại rất tự tin

Mới đây nhất, Thùy Trâm thẳng thừng nói, những ai chê cô lùn là "không có não". Trên trang cá nhân, cô viết: "Tôi lùn. Oke thì lùn, sao nào? Bạn không nỗ lực cho cuộc đời của bạn thì cũng đừng hòng đè bẹp được khát vọng của người khác.

Lùn bất chấp làm người mẫu đấy. Lùn tự tin đi thi Vietnam's Next Top Model All Stars đấy. Lùn đanh đá với những kẻ khinh thường lùn đấy".

Cuối chia sẻ, Thùy Trâm khẳng định: "Lùn chỉ buông lơi hai từ 'Lùn thích', oke? Bởi vì tôi tin vào bản thân mình".

Khi trả lời bình luận của khán giả, Thùy Trâm còn dùng những từ rất mạnh như: "Lùn nhất ngôi nhà chung của Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đấy thì sao? Về sớm thì sao? Thì cũng có kinh nghiệm đầy mình. Đâu có nhục bằng mấy đứa không có não không biết làm tích sự gì đâu nhỉ?".

Video: Hành trình của Thùy Trâm tại Vietnam's Next Top Model

Lại Thanh Hương cũng là một trong những thí sinh hay có những phát ngôn gây tranh cãi nhất trong các mùa thi của Vietnam's Next Top Model. Khi ở ngôi nhà chung mùa đầu tiên, người đẹp gốc Hải Phòng bị bạn cùng thi là Bích Trâm nhận xét có thái độ nhõng nhẽo, còn Tuyết Lan cảm thấy khó chịu khi cô liên tục khóc vì nhớ người yêu. Theo Tuyết Lan: "Nếu nhớ bạn trai thì thôi đi về cho rồi đi thi làm chi nữa”.

Ngay sau khi biết được chia sẻ của Tuyết Lan và Bích Trâm, Lại Thanh Hương đã đanh thép đáp trả: "“Ok! Đồng ý danh xưng 'thánh xỉu' nhưng xỉu vì sức khoẻ yếu do không quen thời tiết Sài Gòn và ở trong máy lạnh do bị xoang nặng nên bị sốt, tụt huyết áp. Không rảnh để nhớ người yêu tới mức dằn vặt xỉu như hai má Tuyết Lan và Bích Trâm nói trong chương trình vì cơ bản khi đó chả nói chuyện và ở chung với 2 má mà 2 má phán như thánh".

lai thanh huong

Thí sinh Lại Thanh Hương

Mới đây nhất, Lại Thanh Hương còn công khai mỉa mai nhan sắc của Hoa hậu Kỳ Duyên. Trên trang cá nhân, Lại Thanh Hương đăng tải tấm hình cũ, thời còn kém xinh của mình kèm chia sẻ: "Sáng ra có việc lục lại đống hình cũ, coi xong cười muốn xỉu. Nhan sắc ai cũng có thể thay đổi, có thể nhờ make up, có thể nhờ phẫu thuật và cũng có thể chỉ nhờ massage, bấm huyệt".

Hinh anh

Lại Thanh Hương mỉa mai nhan sắc của Hoa hậu Kỳ Duyên

Phát ngôn này của Lại Thanh Hương được cho là nhằm thẳng vào Kỳ Duyên. Bởi trước đó, khi lý giải cho việc gương mặt ngày càng thay đổi so với thời điểm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, người đẹp gốc Nam Định khẳng định, cô không dùng tới sự can thiệp của dao kéo. Mặt cô thon gọn hơn là do chăm chỉ massage và bấm huyệt.

Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017 quy tụ dàn thí sinh hùng hậu, là những người mẫu chuyên nghiệp, thí sinh tiềm năng của những mùa giải trước, và cả những nhân tố mới. Đây chắc chắn sẽ là “cuộc chiến không khoan nhượng” của các thí sinh để tự khẳng định bản thân và giành lấy ngôi vị quán quân cùng nhiều phần thưởng có giá trị đi kèm.

Chương trình phát sóng vào lúc 20h thứ 7 hàng tuần trên VTV3 từ ngày 24/6

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn