Việt Trinh: Đừng soi mói quá khứ của tôi

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 20/06/2015 05:14:00 +07:00

'Người đẹp Tây Đô' thấy không vui khi nhiều người vào trang cá nhân của cô 'moi' lại chuyện cũ và cô chia sẻ rằng không muốn mọi người soi mói quá khứ của mình.

'Người đẹp Tây Đô' thấy không vui khi nhiều người vào trang cá nhân của cô 'moi' lại chuyện cũ. 

Cách đây vài ngày, dư luận rộ tin Việt Trinh lên xe hoa khi trên mạng xuất hiện một số hình ảnh nữ diễn viên một mình đi thử áo cưới. Rất nhiều khán giả gửi lời chúc mừng 'người đẹp Tây Đô' tìm được hạnh phúc mới ở tuổi 43.


Tuy nhiên, thực chất đây chỉ là một số hình ảnh Việt Trinh đi chọn trang phục cho phim điện ảnh Hãy ẵm em ra biển mà cô đóng vai nữ chính.

Bỗng dưng bị nghi sắp đám cưới, Việt Trinh chọn cách im lặng chứ không giải thích. Song, cô không tránh được áp lực và thấy thật khó để sống cho riêng mình vì có quá nhiều người hỏi thăm vấn đề này.

Video thăm nhà Nguyễn Chánh Tín:

 Việt Trinh 'đám cưới' với Đức Hải trong phim mới.
Việt Trinh 'đám cưới' với Đức Hải trong phim mới. 
Sau khi thông tin cưới hỏi ồn ào trên mạng, không ít trang lật lại 'hồ sơ tình ái' của Việt Trinh và nhắc lại những ngày mỹ nhân còn trẻ, rất nổi tiếng nên 'chảnh chọe' và chơi bời. Trước những câu chuyện cũ bị 'đào xới', Việt Trinh rất mệt mỏi. Người đẹp chia sẻ tâm trạng khá nặng nề trên trang cá nhân.

Việt Trinh viết, ai cũng có sai lầm trên đường đời, quan trọng là họ có thấy được lỗi hay không để sửa đổi. Cô thừa nhận, mình có những sai lầm lúc non trẻ bởi tính háo thắng, nhưng giờ cô đang cố gắng hoàn thiện mình để sống tốt hơn mỗi ngày và luôn được nở nụ cười.

'Mong bạn bè gần xa ai có lòng vào facebook tôi làm bạn thì vui lòng đừng soi mói lại quá khứ. Hiện tại, tôi đang cố gắng tu để tốt hơn. Tôi cũng không tranh cãi trên facebook'.
 Việt Trinh mong khán giả không soi mói lại chuyện quá khứ của cô.
Việt Trinh mong khán giả không soi mói lại chuyện quá khứ của cô. 
Đây không phải lần đầu tiên những chuyện trong quá khứ của Việt Trinh được đem ra bàn tán. Cách đây mười mấy năm, chuyện Việt Trinh dính vào các đại gia rồi sau đó lui về ở ẩn luôn trở thành đề tài 'nóng'. Vài năm trước, cô trở lại showbiz với thông tin đã có một con, nhưng quyết tâm giấu kín thông tin về bố đứa trẻ.


Việt Trinh chuyên tâm vào công việc làm đạo diễn, thỉnh thoảng đóng quảng cáo và đi sự kiện. Dù đã ngoại tứ tuần, Việt Trinh vẫn xinh đẹp, quyến rũ và được nhiều người mến mộ.

Nguồn: Ngôi sao

Bình luận
vtcnews.vn