Việt Hương khóc nức nở thú nhận 11 năm kết hôn nhưng rất ít ở gần chồng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 22/07/2017 15:52:00 +07:00

Việt Hương cho biết, vì tính chất công việc cô phải di chuyển liên tục giữa Việt Nam và Mỹ nên đời sống vợ chồng cũng bị ảnh hưởng ít nhiều vì thời gian dành cho nhau quá ít.

Xuất hiện trên sân khấu Ca sĩ bí ẩn, vợ chồng Việt Hương đã gây ngạc nhiên khi có những chia sẻ xúc động về cuộc hôn nhân kéo dài 11 năm. Mở đầu chương trình, Việt Hương ngồi trên ghế dành cho ban bình luận và không hề hay biết về sự xuất hiện của chồng mình.

Sau khi 6 thí sinh đầu tiên ra trình diễn, đến lượt thí sinh thứ 7 lên sân khấu, Việt Hương mới biết được chuyện chồng chị đã lén tham gia chương trình. Không tránh khỏi xúc động, Việt Hương nghẹn ngào trong nước mắt và chăm chú theo dõi bài thi đầy ngọt ngào của ông xã.

Việt Hương khóc nức nở thú nhận 11 năm kết hôn nhưng rất ít ở gần chồng - Ảnh 1.

Chồng của Việt Hương bất ngờ tham gia chương trình. 

Việt Hương khóc nức nở thú nhận 11 năm kết hôn nhưng rất ít ở gần chồng - Ảnh 2.

Việt Hương và các nghệ sĩ khác đứng dậy vỗ tay cho nhạc sĩ Hoài Phương. 

Thí sinh số 7 là nhạc sĩ – ca sĩ Hoài Phương và cũng là ông xã của nữ nghệ sĩ Việt Hương. Hoài Phương chia sẻ ca khúc Đường tình gió cuốn do chính anh sáng tác là một món quà đặc biệt mà anh muốn dành tặng đến cho Việt Hương vì tháng 7 cũng là tháng kỷ niệm 11 năm ngày cưới của 2 người.

Nhận được món quà quá bất ngờ, Việt Hương xúc động gửi lời xin lỗi đến ông xã vì 11 năm cưới nhau nhưng ít ở gần nhau và cảm ơn anh vì luôn ở gần bên động viên, tin tưởng để nữ nghệ sĩ tiếp tục bước trên con đường mà mình đã chọn.

Việt Hương cho biết, vì tính chất công việc nên cô phải di chuyển liên tục giữa Việt Nam và Mỹ, đời sống vợ chồng cũng bị ảnh hưởng ít nhiều vì thời gian dành cho nhau quá ít.

Video: Việt Hương khóc nức nở khi nói về chồng

Việt Hương khóc nức nở thú nhận 11 năm kết hôn nhưng rất ít ở gần chồng - Ảnh 3.

 

Việt Hương khóc nức nở thú nhận 11 năm kết hôn nhưng rất ít ở gần chồng - Ảnh 4.

 

Việt Hương khóc nức nở thú nhận 11 năm kết hôn nhưng rất ít ở gần chồng - Ảnh 5.

 

Việt Hương khóc nức nở thú nhận 11 năm kết hôn nhưng rất ít ở gần chồng - Ảnh 6.

 Việt Hương rơi nước mắt khi nói về cuộc hôn nhân 11 năm của mình.

Nổi tiếng với danh xưng "ông hoàng nhạc sến", cái tên Ngọc Sơn đi vào lòng khán giả qua giọng hát đầy tình cảm cùng chất "sến" mà ít người nào sở hữu được. Lần đầu tiên tại Ca sĩ bí ẩn, hai nam ca sĩ Ngọc Sơn và Michale Lang cùng ngồi ghế nóng và "song kiếm hợp bích" để tìm ra ca sĩ bí ẩn của chương trình.

Việt Hương khóc nức nở thú nhận 11 năm kết hôn nhưng rất ít ở gần chồng - Ảnh 8.

 

Việt Hương khóc nức nở thú nhận 11 năm kết hôn nhưng rất ít ở gần chồng - Ảnh 9.

 Ngọc Sơn và Michale Lang.

Vừa mới chào sân, cả hai khách mời quậy "tung nóc" khi mở màn bằng một ca khúc sôi động Đam mê do chính Ngọc Sơn sáng tác. Không chỉ dừng lại ở khả năng ca hát, cả hai nghệ sĩ còn đem đến khán giả màn vũ đạo đặc sắc khiến tất cả nghệ sĩ trong chương trình không thể đứng yên và tiến ra sân khấu nhảy múa góp vui.

Nguồn: Tri thức trẻ
Bình luận
vtcnews.vn