Video: Màn giả gái siêu hài hước khiến Hoài Linh 'ngất lịm' của Jun 365

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 23/05/2017 07:02:00 +07:00

Trong gameshow "Gương mặt thân quen 2017", Hoài Linh "ngất" trên ghế giám khảo vì quá buồn cười với tiết mục giả gái siêu hài hước của Jun Phạm 365.

Trong tập 2 Gương mặt thân quen, với thử thách phải hóa thân thành nhân vật Ý Lan, Jun Phạm đã cố gắng chú ý diễn đạt từng nốt luyến láy trong hình ảnh chiếc áo dài bó sát người thiết tha. Phần trình diễn của anh đem đến cho khán giả sự mới lạ đầy thu hút.

Tiết mục của anh cũng được dàn dựng trong một không gian lãng mạn gieo vào lòng người nhiều cảm xúc. Màn giả gái này của Jun Phạm đã khiến Hoài Linh "ngất" trên ghế giám khảo vì quá buồn cười.

Hinh anh

 

Giám khảo Đức Huy sững sờ với hình ảnh của Jun Phạm vì cho rằng “Rất ít khi chúng tôi được cười với một tiết mục đầy giải trí như thế này”. Mỹ Linh chia sẻ rất  ấn tượng về ca sĩ Ý Lan vì đã trình bày bài hát Chị tôi, vốn gắn liền với tên tuổi Mỹ Linh, theo một cách rất tức tưởi rất riêng.

Vì điều đó, cô cảm thấy nhiều điều thú vị ở Ý Lan. Giám khảo Mỹ Linh đánh giá cao khả năng “bắt chước” để tạo nên hình ảnh rất giống Ý Lan của Jun Phạm.

Giám khảo Đức Huy sững sờ với hình ảnh Ý Lan của Jun Phạm Cô cũng cho rằng Jun Phạm vô cùng không ngoan khi chọn bài hát này bởi những nốt lên cao sẽ là những chỗ có thể che đi chất giọng nam của anh. Tuy nhiên, nữ giám khảo cũng thảng thắn cho rằng “Jun đã quá chú ý về tiểu tiết mà quên đi cái tổng thể”.

Giám khảo Hoài Linh tiếp lời “Khi em nấc quá nhiều trong bài làm chúng tôi cũng mệt dùm em. Chị Ý Lan làm gì cũng rất chỉnh chu và chậm rãi, còn Jun hơi vội hơn so với chị ấy”.

Video: Màn giả gái hài hước khiến Hoài Linh "ngất lịm" của Jun 365

 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn